Massage Quận 7 Hot Girl vui vẻ bên nàng thơ dăm đẽng cát tường

Hệ thống massage Quận 7

Lượt xem: 112

hoàng hà

Binh Nhì
Thánh Massage
29/7/23
55
3
8
Xin chào các vị bằng hữu gần xa,
Sau cả tuần làm việc vất vả mình quyết định vào cát tường tránh cái nóng gắt ở cái đất sài thành này. Ấy mà sau trải nghiệm đi không muốn về này mình quyết định lên bài này cho anh em tham khảo.
Ta nói tuowng5 mà máu dã chảy về tym rồi. Từ khâu tiếp khách ân cần chu đáo mình đã thấy thích rồi. hỗ trợ anh em lựa chọn thoải mái, chọn cho đến khi nào cả thằng lớn lẫn thằng nhỏ nó ưng thì thôi. Sau khi một hồi lác mắt hết bởi dàn mỹ nữ ở CT thì mình bị 1 bé hớp hồn luôn (chốt đơn thôi chứ còn gì nữa, dễ gì mặt hàng còn mà không chốt đơn). Mà vừa may rảnh đúng khung giờ mình ghé, rõ là ý trời muốn ta vui vẻ bên nàng. Mà hình không chỉ mang tính chất minh hoạ thôi đâu, hàng thật nóng phỏng tay nha. Ai gu giống mình thích dáng người thon gọn thì nên chọn bé mày, vòng 1 bé nhỏ nhắn xinh xinh, vòng 2 chuẩn chị em với Ngọc Trinh, vòng 3 thì căng tròn nhìn muốn rớt con mắt. Chu choa da gì mà vừa trắng vừa mịn, vừa vào đã lon ton ra đón khách rồi, như đợi người yêu đi làm về luôn, người nào tiểu đường thì cũng coi chừng nha chứ bé nói chuyện ngọt dữ lắm. Xong cái chuyện gì đến nó cũng phải đến, ai mà chưa có kinh nghiệm vào bé chỉ đâu vào đó hết, anh nào trai tân mới lớn gì vào trải nghiệm phát là thành thứ dữ ngay. Massage khoẻ rất là lực, bé nhảy lên người nắn mấy phát mình nhũn người luôn, vừa hay cả tuần bị sếp hành cả người đau nhức, vô CT để được bé bù đắp nha. Xong đến phần mệt thì đúng nó mệt luôn, ai giống mình cũng tưởng mình giai sức lắm vào đây thì phải suy nghĩ lại, lớ ngớ mấy bé cho lết về luôn chứ chẳng đùa, mình phải xin bé cho khất, khi khác trả bài lại, chứ không phải nhờ người lấy cáng khiêng đi chứ sức gì chịu nổi.
Nói chung 10/10, không hối thúc, không qua loa, nói chuyện dễ thương, kỹ năng tốt, người đẹp nữa chứ. Khuyến khích anh em thử trải nghiệm nha.
anh em nào đi thì có thể thiên hệ bác @Lucifer hoặc shop @Massage Cát Tường để được tư vấn và giảm giá nhé
 
Mở ảnh nền