Massage Gò Vấp Report Vào một buổi chiều nóng nực của mùa hè TPHCM

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 405

Mạnh Khôi

Tập Sự
Đam Mê Massage
3/9/22
6
0
3
Sau khi tan giờ mình quyết định đến LUXURY GÒ VẤP để thư giãn. Sau khi liên hệ trước với quản lý, gu mình thích những em vòng 1 đẫy đà và được tư vấn bé 08. Sau giờ làm mình nhấc mông lên và đi.
Bắt grab đến cơ sơ tại 965/23 Quang Trung p14. Thiệt tình thật là khó tìm, mình mất 30p để tìm thấy cơ sở, không để ý là k nhận ra nổi.
Vào chủ đề chính. Sau khi vào quán đc quản lý dẫn lên phòng. Phòng ốc bình thường, Khoảng 3 phút thì nhân viên lên. Cái nhìn đầu tiên, một bé cao ráo trắng, trẻ, duyên dáng. Bé bật xông hơi và cho mình ngồi khoảng 10p ra thì bé đã cởi hết đồ. Mình hơi thất vọng một chút vì kỹ thuật hơi yếu không như kỳ vọng. Đánh giá như sau:
V1 hệ cam, 6 điểm
V2 đẹp, 8 điểm
V3 căng tròn 8 điểm
V4 9 điểm (một con hàu rất đẹp, tỉa tót gọn gàng, nước non đủ xài, )
Sau khi lau khô người bé bảo mình vào bồn để bé phục, bé bắt đầu tắm gội và chăm sóc thằng em của minh, bé chủ động đưa con hàu của bé cho mình tìm hiểu. Vét, móc các kiểu, và màn 69 mình đã bị nốc out toàn bộ trong cái miệng xinh xắn của bé. mình đã bị bé hút sạch sinh lực và out toàn bộ vào miệng của bé.
Kết thúc 20 phút quằn quại cùng nhau với shot đề mê. Mình cảm thấy hài lòng, dù kỹ thuật hơi yếu nhưng bù lại ngoan chiều khách.
Mình cảm thấy hài lòng sau chuyến đi và hứa hẹn sẽ gặp lại
Đính kèm:

08 1
08 3
 
Mở ảnh nền