Massage Quận 3 Report vấn đề nan giải của ae khi nhậu1 mình

Hệ thống cơ sở massage quận 3

Lượt xem: 316

quân thái anh

Tập Sự
Mới Mê Massage
14/7/23
4
4
3
Ngồi nhậu 1 mình cũng buồn nên làm 1 2 chai cộng với dĩa mồi rồi xách xe qua Boss Palace. Vẫn được chào đón nhiệt tình của anh trông xe vào trong book combo vé.
Xong rồi thì mình được mời lên phòng để xông hơi trước, vẫn khung cảnh quen thuộc rộng rãi và ấm áp nhưng lâu rồi không ghé nên vẫn lạ lạ quen quen. Vào xông hơi rồi xông khô cho khỏe khắn xíu thì bé bước vào dáng người nhỏ con cùng khuôn mặt dễ thương cảm thấy khá thích.
Với chiều vao ba mét bẻ đôi =)) nhưng mang khuôn mặt khả ái và một kiến thức tấu hài sâu rộng, em dễ chiếm cảm tình của người đối diện.
Trong xã hội có 2 loại phụ nữ, 1 là để massage. Loại thứ 2 là có thể vừa được massage vừa tấu hài, cũng có thể hàn huyên tâm sự xả stress là bé đây nè, đầu bé nhảy số rất nhanh mà tính tình lại vui vẻ hoạt bát đảm bảo khi gặp các anh em sẽ dính!
Bé được các anh đánh giá rất cao, bé thuộc tuyp lolly, tình cảm nằm lăn lăn nói chuyện rồi mới hành sự. Và cuối cùng là bé Xinh ngất ngay ^.^
Bé bảo có hơi mệt nên làm cho mình xong cho mình rồi về luôn mình ngỏ ý nếu e muốn về luôn thì a xin đổi bạn khác bảo do a bé ko chịu nên 2 a e chiến luôn. Vào bồn thì bé tắm cho mình rất kỹ luôn - do vé có 1 cái nên bé ko có BJ nhẹ tại bồn - Ra ngoài thì nằm xuống bé massage cho. Theo mình đánh giá bé này massage khỏe tuyệt nhất trong các bé mình từng đi đấm có lực lắm, ấn ấn, cùi chỏ, bẻ ngón tay chân kêu rắc rắc, đấm nhiệt tình sau mê luôn, bé bảo lúc mới vào nghề e mãi đấm quá hồi mệt e đuối làm ko nỗi kkk. Qua tới phần mệt thì có lẻ do phần khỏe lấn lướt rồi nên mệt bình thường chứ ko phải là kém nha quý vị. Bé bắt đầu tra dầu massage bằng tay, phần nuru thì có Vú cũng đã nhưng KO có chà bướm, có đi lưởi nhẹ nhẹ xíu chứ ko nhiều, xong rồi bé bắt đầu ngậm thèn nhỏ và bj mình có sờ vòng 4 của bé trời ơi nước trôi sông ngập cả mu, e ấy bảo cả sáng h đi có mình a ak nên nước còn nhiều, kiểu bé này đúng dâm nước dữ lắm, cuối cùng bé HJ cho mình ra trong sung sướng xong rồi chào tạm biệt và cuốn gói đi về thôi.
 
Mở ảnh nền