Massage Gò Vấp Report Tưởng đâu được khám phá chỗ mới ai dè vẫn là chỗ quen thuộc

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 340

Đỗ Đức Anh

Tập Sự
Đam Mê Massage
4/11/22
15
0
1
-Hôm nay đi nhậu xong mấy ae bảo dắt tui đi mát xa chỗ mới này làm ok lắm tưởng đâu xa lạ bọn nó dẫn tui đến massage LUXURY (965/23 Quang Trung).Tui bảo ái chà chà chỗ quen chỗ quen, vì chỗ này tui hay đi nè toàn mối quen.
-Vẫn như thường lệ tui vô chọn vé và gọi cô bé quen 669, bé này thì tui đi quen rồi nên không còn xa lạ nữa. Lên phòng thì vào xông hơi trước rồi rung đùi đợi bé lên
-Tới cơ sở thì có một vài anh chàng với sơ mi quần đen ra chào hỏi lịch thiệp, Bước vào trong với tâm trạng bồn chồn khó tả, gặp ngay lễ tân duyên dáng với nụ cười và lời chào đon đả. Được lễ tân nhiệt tình tư vấn về các loại dịch vụ tại đây, tôi không chút phân vân chọn ngay dịch vụ với giá tiền vừa phải. Cầm trên tay chiếc ipad để lựa chọn KTV thật không hề đơn giản, bé nào cũng xinh xắn và ngoài hình gợi cảm, mỗi bé đều có nét xinh mình thích, thế là quyết định chọn cô bé mang số 669.

-Tôi được mời vào căn phòng sang trọng với nhiều ghế nằm hiện đại, không khí mát lạnh cùng bản nhạc chill, thư giãn uống 1 tách trà gừng, nhâm nhi đĩa trái cây tận hưởng những gì khoái lạc nhất. Sau tôi được anh chàng phục vụ mời lên phòng. Một bất ngờ nhỏ thú vị, cách bài trí lại chẳng kém gì một miền quê thu nhỏ, với từng chi tiết tỷ mỉ.

-Cô bé tôi chọn đã đợi sẵn với bồn nước nóng tỏa hơi. Em nhẹ nhàng giúp tôi cởi bỏ bộ đồ đang mặc. giọng nói đầy mê hoặc “anh xông hơi cho khỏe nhé”. không thể từ chối được với giọng nói hút hồn ấy. Sau khi xông hơi thì cô bé đã đợi sẵn với chiếc khăn lau. Tiếp tục nhẹ nhàng đưa tôi về phía bồn tắm.

-Sau khi tắm em mời tôi lên giường và thực hiện đấm bóp, các kĩ thuật của em đều rất bài bản, xoa dịu các cơ, bấm huyệt từ đầu đến chân. Thân thể tôi như được tái sinh. Cảm giác tràn đầy năng lượng, em còn dùng đá nóng sắp đều trên những thớ thịt nhức mỏi, nhẹ nhàng vuốt đi khắp cơ thể, cảm giác thoải mái và thư giãn thật tuyệt vời.

-Em cởi đồ để cùng tôi ân ái, thân hình nóng bỏng và tràn đầy sức sống, phải gọi là tuyệt xinh.(phần này tôi xin phép giấu, ae nào muốn thì tự đến trải nghiệm nhé) tôi cùng em trải qua 85p khoái lạc cùng nhau. Không quên xin số em, để còn liên lạc và gặp em nhiều lần nữa.
chấm sơ cái điểm cho ae yên tâm:
- phục vụ: 9 cho sự chuyên nghiệp và lịch sự, phòng ốc sang trọng
- vóc danh b.é: 8.5 điểm cho sự cân đối, face: xinh dịu dàng, quyến rũ
- điểm mong đợi: gọn gàng, sạch sẽ, thoải mái khám phá.
669 2
 
Mở ảnh nền