Massage Tân Phú Hot Girl Trãi nghiệm vé vua với chân dài và quái vật 3 đầu

Các cơ sở Massage quận Tân Phú

Lượt xem: 617

Minh Nhàn

Tập Sự
Đam Mê Massage
14/7/22
24
1
3
Nằm vùng đã lâu, thấy bên cơ sở Luxury bên Tân Phú nhiều cô nàng chân dài với toàn quái cật 3 đầu nên cũng chịu khó đường xa chạy qua trãi nghiệm thử xem thực hư ra thế nào. Vào diễn đàn thấy nói gọi lấy code thì cũng gọi điện thì Admin gửi qua cho một dãy số nói là qua đưa cho lễ tân là sẽ được giảm giá, rồi gọi điện thoại đặt phòng thôi, mình muốn chắc ăn nên là cũng gọi kết bạn zalo trước kêu mấy bạn gửi hình qua cho mình chọn rồi mới chốt qua sau vì cũng khá xa. Mình chốt được 2 bé 556 với 567 nên là làm luôn quả vé Vua cho khỏi phải lăn tăn. Chạy qua đến nơi thì cũng bất ngờ vì cơ sở vật chất khá xịn xò, rộng rãi và sang trọng. Đưa bạn lễ tân cái code rồi lấy vé lấy phòng roiof vào. Mình Thay đồ vào xông hơi, vì là vé Vua là mình có hêts các
option, thích thì làm hết k thích thì cắt bớt đi để có thời gian làm cái khác. Được 2 bé chăm sóc cùng một lúc đúng là một cảm giác gì đấy khó mà tả được, tằm ngâm bồn tắm mà được tận 2 em kì cọ, xoa bóp từ đầu đến chân.
Bé 556 thì có cái cặp loa quá khủng, vừa trắng,hồng vừa mềm mà lại cọn bự nữa bóp sướng lắm. Còn bé 567 thì vòng 1 có vẻ khiêm tôn hơn nhưng lại được cái là hồng hào. Cả 2 bé đều rất xinh và đáng yêu, nói chuyện rất dâm, công nhận là quán lựa khéo thật.
Tắm xong qua giường nằm massage thì công nhận là thoải mái lắm, 2 bé kết hợp với nhau khá ăn ý, không để mình có thời gian để nghỉ ngơi một chút nào, đi đường lưỡi khắp cơ thể, người Bj người đưa mông cho mình sờ. Nói chung là cảm giác khó tả cực, anh em nào đi rồi sẽ hiểu. Mình chiến đầu 2 lần, cả 2 lần đều trên giường vì quá phê.
đánh giá sơ bộ thì dịch vụ mọi thứ khá tốt, KTV xinh, kĩ năng tốt. Tổng kết lại là hài lòng.
Tổng thiệt hại là 3 củ khoai.
 
Mở ảnh nền