Hot Girl Report Trải nghiệm khó quên với Mỹ Nữ 97 tại Hoàng Gia! Mãn Nguyện !

Lượt xem: 436

Minh Khang

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
15
1
3
Xin chào đồng dâm td . Em cũng theo dõi diễn đàn khá lâu . Ngồi đọc rp của các ae mà e thề là ko cầm lòng nổi do kinh phí có hạn nên trước khi đi là e cũng đọc và tìm hiểu khá kỹ cuối cùng quyết định trao chym gửi tiền cho Hoàng Gia
Em chọn vé CIA có code nên chỉ còn 630k và 900k tiền tip . Code chắc ae nào cũng rõ rồi :))
Csvc : Cái này e cho 9d . Phòng rộng đẹp và rất thoải mái . Gu e cứ cái nào rộng rộng to to là e thích :))
Nhân viên : e đi em số 97
Face : đẹp chuẩn hot girl, càng nhìn càng đẹp :))
Body : em này kiểu gạo trắng nước trong đúng nghĩa :)) thân hình có da có thịt múp múp rờ zô mát lạnh . Sướng lắm các bác :))
V3 : rất đẹp . Cỡ vòng của Kim Kardashian
V4 : e thích nhất vòng này của ẻm vì rờ xíu là chảy nước ướt hết háng :))
Service :
Lần đầu được tắm chung với 1 e hot girl sướng lắm các bác. 2 đứa trần như nhộng tắm cho nhau . Vừa tắm e nó vừa BJ phê lòi , ôm hôn trườn bò các kiểu trong bồn tắm luôn :)) bác nào yếu chắc “ gò té “ ngay vòng tắm :)) xong xuôi rửa lại rồi lên giường cho e nó massage nuru .
Chắc do đây là lần đầu e đi cái kiểu tinh dầu trườn bò này nên ko cầm lòng được, bức xúc lắm các bác ạ, nhiều lúc e có cảm giác chỉ 1 chút xíu nữa là tọt mẹ vào trong rồi. Sướng, phê, hụt hẫng, liên tục trải qua các cung bậc cảm xúc. E ôm ấp , hôn hít, ghì chặt lấy mình , cảm xúc hơn cả người yêu các bác ạ. nhất là lúc e dùng lưỡi liếm láp toàn thân rồi lại banh trym chà trước mặt mình ,cảm giác nó nhớt nhớt sướng kinh khủng khiếp các bác ạ :)) . Kết thúc là bắn đầy lên người e . Tắm xong ra còn ôm nhau chán chê . Thích nhất là rờ zô người e , mát lạnh rất yomost :)) nhờ ẻm mà e mới biết được gạo trắng nước trong là ngon như thế nào :))
E văn vở hơi tệ nên ko viết được nhiều . Nhưng chắc chắn sẽ để dành tiền để vào đây tiếp :))
 
Mở ảnh nền