Massage Gò Vấp Report Trãi nghiệm chiến thần số 99 trong truyền thuyết

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 325

Ghost Rider

Tập Sự
Lão Làng Massage
16/6/22
26
0
1
Cả tuần rồi mới rảnh để chút niềm tâm sư, chia sẻ trải nghiệm khó quên cùng bao nhiu cung bậc cảm xúc ùa về!!!!
Từ cửa bước vào 1 cô gái có dáng hình mình dây cây cảnh , nét mặt Vline với bộ đồng phục mỏng tanh ngắn củn khoe hết V3 đẩy đà. Không thể cưỡng lại sức hấp dẫn thằng e của tôi dựng nguợc sẵn sàng nghênh chiến.
E nhẹ nhàng chào tôi và ôm lấy tôi hôn lên má, trán và cả môi như thể 2 đứa quen nhau lâu rồi.
E cởi bỏ hết quần áo trần như nhộng trước mắt tôi, xong dần dần quần áo tôi cũng được e lột sạch. E đưa tôi vào bồn nước, cả 2 cùng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào như thể đang yêu nhau. E từ từ vuốt ve , hôn nhẹ nhàng vào những vùng nhạy cảm , làm toi rung lên từng cơn . Chưa bao giờ có cảm giác đê mê đến vậy. Lưỡi e rà khắp người , cái lưởi e như có dòng điện chạy quanh cơ thể vậy! Omg e bú liếm rất điêu luyện, cảm giác phê phê đến tột độ, nhẹ nhàng từ tốn k chút gấp gáp. E ăn 1 cách ngon lành thẳng nhỏ còn lun miệng khen , “ciu a rất ngon e an hoài k ngán”. Hết bú liếm rui e thi chuyển người đè lên thằng nhỏ, cà cà con bướm nhỏ nhắn xinh tươi vào thằng cu. Cảm giác vừa sướng vừa tức đỏ dái vì k được đút vào, vẫn tư thế đó e đảo người quay mông về hướng tôi mà cạ. Cái V3 kích thích cộng với động tác cạ bướm của e làm tôi suýt nữa out trong bồn, service của e phải nói là đỉnh, e dẳn vật vờn tôi như mèo vờn chuột. E bảo k để a chết dễ dàng như vậy được...

Cả 2 dìu dắt nhau lên giường , vừa lau người nhưng e vẫn vừa có thể bú thằng cu 1 cách ngon lành, chắc hẳn e này là fan cứng của bé Trym, bú mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh. Tôi xin bỏ qua đoạn maxa khoẻ mà vào công đoạn chính là Nuru.
E thoa dầu khắp người tôi, phần trên e dùng lưỡi đi nhè nhẹ lên người , ngực e xoay tròn maxe khắp hết từ chân lên đến lưng . Bướm e cũng k yên , cạ cạ khắp cơ thể. Một cảm giác phê phê tê tê lạ lẫm , e kích thích hết tất cả dây thần kinh nứng của tôi. Nhẹ nhàng 1 cách giết người, e bảo tôi quay người lại cho e bú mọt tí e thèm quá rồi.

Khi tôi quay người lại, chưa kịp nói j thì e đã ngậm hết nó vào mồm. E có đọan đè tay tôi ra liếm tai hôn gáy liếm ti còn bướm thì k ngừng kích thích thằng nhỏ như thể đang hiếm dâm tôi. Trước giờ đi cũng nhiều rồi nhưng chưa gặp e nào dâm đảng mà nhiệt tình yêu nghề như e. Thảo nào lời đồn quả k sai , quan trọng là thần thái e làm cực kỳ điẻu luyện. Thẳng nhỏ 1 phen sướng run cầm cặp, muốn out k được mà mun giữ cũng k xong.
E truờn hết cơ thể lên người tôi, cả 2 như hoà quyện vào 1. Nhìn vào còn tưởng là đang phanh nhau, nhưng k hề nhe các bác. Thoạt đầu tôi còn sợ nó chửi tọt vào nhưng quả thật k dễ dàng z đâu,e no có bí kíp gia truyền kkkkk.

E quay ngược lên tư thế 69, e miệt mài với thằng nhỏ phó mặt bướm của e cho tôi tuỳ thích khám phá. Bướm của e cực xinh và khá khít, k nở phá nhiu nên tôi chỉ khám sơ và vén tí máng. Thơm! Một mùi thơm dễ chịu, k ngờ ngươid e đã thơm mà bướm càng thơm hơn. Làm tôi ngây ngất k thể quên e được.
Về phần e, e dùng lưỡi dọn sạch sẽ những vùng quen trym đá và ngậm hết 2 hòn bi của tôi. E ăn trym như an kem vậy , nhìn e ăn mà tôi nghiện. Đã đến lúc nói nên câu từ giả, e cho tôi 1 màng out sướng thấu trời, dìu tôi lên nấc cao nhất của thiên đường. Lỡ CIA 1 tí e cungz vui vẻ k phàn nàn, e còn đùa e mà có thai đó là con a. Trời oi yêu e chết mất.

Tổng quan : E đẹp mặn mà xuất sắc, đối với riêng tôi e đáng được điểm 10.
 

Đăng Anh

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
17
1
3
Bé 99 này thấy nhiều ông RP phết, thằng này chắc phê quá nên tường thuật từ đầu đến cuối
 

Vũ Trung Đức

Tập Sự
Đam Mê Massage
4/11/22
15
0
1
Ngon quá, viết được một bài dài như này là t biết m phê như thế nào rồi
 
Mở ảnh nền