Massage Quận 2 Top địa điểm cơ sở massage tại quận 2

Lượt xem: 1,452

Lenovo11

Binh Nhì
Đam Mê Massage
24/2/23
18
0
1

Top 3 địa điểm cơ sở massage tại quận 2

Massage là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe và giải stress hiệu quả, và ngày càng được ưa chuộng tại Việt Namvì thế để tìm được 1 trong những top cơ sở massage tốt nhất tại quận 2 TP.HCM, thì cực kì khó. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số top cơ sở massage quận 2 đáng để bạn ghé thăm.
Massage gold quan 2

Massage GOLD

6B đường số 2, An khánh, quận 2
Nhóm telegram: https://t.me/massagegoldquan2
Thành công với mô hình độc đáo, đẳng cấp tại Quận 2, Gold Spa tiếp tục ra đời chi nhánh mới tọa lạc tại Quận 2 với những đột phá về thiết kế và vị trí đắc địa.
Sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Sài Thành với thiết kế cổ điển mang lại cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về massage trị liệu tại Hồ Chí Minh.
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề, Gold Spa mang lại cảm giác thư giãn, xóa tan những cơn mỏi mệt, đem lại sức khỏe vàng cho quý khách hàng
Massage Gold xứng đáng được nằm trong top cơ sở massage quận 2 vì cơ sở cực kì đẹp ngoài ra dịch vụ cũng chất lượng.

Massage number one quan 2

Massage Number One

48 Đường số 5, Thảo Điền, Quận 2
Massage Number One để trải nghiệm sự thư giản, và ngay từ đầu cơ sở đã thiết kế những chiếc ghế tạo nên cảm giác thư giản tốt nhất đến quý khách, không gian yên tỉnh cùng với gam màu nhẹ giúp quý khách nghỉ ngơi đôi chút , cùng nhâm nhi ly trà, chai nước được phục vụ hoàn toàn miễn phí . Trong thời gian nhân viên chuẩn bị phòng ốc cho quý khách.
Massage yuan quan 2

Massage Yuan Therapy

29 Đường số 19, Thủ Đức, Quận 2
Massage Yuan với không gian xuyên suốt được thiết kế mở và trang trí đẹp mắt,sang trọng,ấm cúng luôn mang đến cho Quý Khách một cảm giác nồng ấm như đang ở nhà mình.
Để trải nghiệm sự thư giản, và ngay từ đầu cơ sở đã thiết kế những chiếc ghế tạo nên cảm giác thư giản tốt nhất đến quý khách, không gian yên tỉnh cùng với gam màu nhẹ giúp quý khách nghỉ ngơi đôi chút , cùng nhâm nhi ly trà, chai nước được phục vụ hoàn toàn miễn phí . Trong thời gian nhân viên chuẩn bị phòng ốc cho quý khách.

Xem thêm các địa điểm massage tại quận 2

Xem thêm bài viết top địa điểm massage ở quận 1
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Phúc Điền

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
8
0
1
Các cơ sở trên thấy cũng ổn ghê đấy chứ chắc bữa nào thu xếp ghé trải nghiệm thử
 

Thanh Liêm

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
9
0
1
Nhìn thấy massage Gold đã ghê ta nhìn rộng rãi sang trọng hẳn ghê anh em nào đi rồi cho xin ít thông tin đi
 

Pegasus

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/6/22
18
1
1
Mấy bé ở Massage gold đây làm nhiệt tình khỏe hẵn nha các bác. Mình mới đi lại thì thấy có thêm bé mới làm khá ok nếu có công việc quận 2 thì nên ghé đây trải nghiệm bác ạ
 

Lão Hạt

Tập Sự
Đam Mê Massage
5/7/22
11
1
3
NO.1 ở quận 2 cũng ổn đấy bác không thì ghé qua massage manoco hoặc chịu khó thì qua bên q1 chơi
 

Hạ Nhớ

Tập Sự
Đam Mê Massage
7/7/22
14
0
1
Có dịch vụ nào độc lạ bình dương không anh em
 

Lenovo11

Binh Nhì
Đam Mê Massage
24/2/23
18
0
1
anh em ở quận 2 có vẻ ít chơi bộ môn này nhỉ, hok thấy anh em nào trải nghiệm thêm về các cơ sở trên nhỉ hoặc cho mình thông tin để viết thêm bài top cơ sở massage quận 2
 

Hà Hưng Đạo

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
13
0
1
Bác cập nhật thêm bảng giá hoặc chương trình khuyến mãi đi kèm thì hay biết mấy chứ nhiều quá không biết chọn địa điểm nào ở quận 2 luôn ấy
 
Mở ảnh nền