Massage Gò Vấp Tìm kiếm em ny ở quán massa

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 326

Hải Dương

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
7
0
1
Sau khi lướt diễn đàn thì thấy có bé 53 làm bên Ozawa nhìn giống ny của t vl, nên là cũng tò mò chạy qua bên đó xem sao. Không biết em có dấu mình đi làm massage không.
Chạy qua thì cũng bở ngỡ vì mấy bữa đi có mấy ông anh nên tự tin nay lại phải đi một mình. Cơ sở vật chất ổn, đẹp, sạch sẽ cho 8 điểm đi.
Nhân viên chào đón nồng nhiệt các thứ, t đưa hình bé này ra thì mấy bạn nói bé tầm 15 phút nữa ra a đợi được không hay để em sắp xếp bé khác. A qua chỉ để gặp bé thôi mà nên mình ngồi đợi ở sảnh một xíu, sau khi nghe nói bé đã làm xong và rảnh thì mình book luôn được bạn looker đưa lên phòng.
Phòng ở đây cũng khá rộng rãi phết trang trí cũng được, thôi vô ngồi xông hơi một chút đợi bé vào. Quả này mà ra con ny t thật thì thôi rồi lượm ơi luôn.
NGồi đâu đó tầm 10 phút thì bé vào, mình cũng bất ngờ vc ra là bé này giống y đúc ny t luôn. Chỉ mỗi tội giọng nói hơi khác, ny t nó múp hơn một chút. Nhưng mà nhìn bé cũng ngon lành quá làm t quên mẹ hình dáng em ny của t luôn.
SV bé này tương đối ngon, kĩ năng cũng thuộc dạng có tay nghề. L bé này cạo sạch chứ không như con ny t nên t bú cảm giác sướng vl kkk.
Thiệt hại 6 trăm 30 ngàn tiền vé với 900 ngàn tiền bo.
 

Pjt

Binh Nhì
Lão Làng Massage
15/9/22
38
8
8
Thế lỡ ny m đi làm massage thật thì m có d** luôn trong quán không
 
Mở ảnh nền