Massage Gò Vấp Tìm được em hàng ngon siêu dâm

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 381

Nguyễn Bảo Nam

Tập Sự
Lão Làng Massage
4/11/22
30
4
8
Thân Chào Toàn Thế Mấy Trăm Ae đồng dâm.
Hôm qua đi làm về, hơi đúi trong người nên ghé vào Massage Ozawa làm một vé để xả lũ, trước giờ đi chỗ này cũng quen rồi nên ko còn gì để đánh giá qua nhiều, riêng em 36 thì Sv khá tốt, nên hôm nay quyết định đi em khác để lên Rp cho ae.
Nay mình đi em 26. Em này thì không còn gì để chê, độ dâm dê thì quá đỉnh. Face em nó khá xinh, nhìn rất dâm, vui tính hay cười, chọc ghẹo nói chuyện líu lo.
Sv em nó thiên về làm tình, chậm rãi từ từ mà phê như tê tê, Vào tắm là em nó nắm quyền chủ động để chăm sóc toàn thân, tay vuốt ve HJ thằng nhỏ cho sạch sẽ rồi đưa môi vào mà BJ trong bồn tắm là quéo cặp giò, bợ tay lên cặp bưởi của em nó mà xoa xoa nhẹ nhàn cực kỳ kích thích, cặp bưởi mềm mại ấm áp của em nó xoa êm tay, bầu ngực trắng nõn nà, ti nhỏ nhắn se thích tay.
Tắm xong thì vào Massage Nuru, bài bản đàn hoàn được em nó làm rất chậm và chắt. Cặp ngực tì lên người và chậm rãi lướt khắp toàn thân, một cảm giác thoải mái và sướng râm rang cứ thế chạy khắp người thăng hoa trong tột đỉnh.
BJ là thế mạnh của bé, chìu lòng hết mình, BJ vào thế 69 thì quá mướt phải gọi là sướng đến tận óc. Em nó sạch sẽ nên bím đẹp, sạch sẽ, không một mùi lạ, nước nôi tevet cứ tuôn trào cực dâm. Em nó thì cứ cắm cúi mà BJ nút cán nằm mà thở dóc với em nó chứ không đùa.
Kết thúc xong vẫn còn nằm nói chuyện với em nó thêm một tí để lại sức, thế là nằm tám một lúc nữa mới tạm chi tay bé ra về.
 

An Bằng

Tập Sự
Lão Làng Massage
15/9/22
27
2
3
Nếu đúng là em 26 đợt t đi thì đúng là chúa dâm luôn. Quả tuyệt chiêu đá trứng cút phải gọi là đỉnh của đỉnh
 

Duy Tân

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
21
4
3
Nếu đúng là em 26 đợt t đi thì đúng là chúa dâm luôn. Quả tuyệt chiêu đá trứng cút phải gọi là đỉnh của đỉnh
Nghe đã vậy, t rất rất khoái môn này. Nó cứ lạnh lạnh ấm ấm tê tê
 
Mở ảnh nền