Nhật Ký Ăn Chơi tiệm sì pa sì péo mới đây

Lượt xem: 397

Doãn Chí bình

Hạ Sĩ
Thánh Massage
28/7/23
167
15
18
Sài gòn những ngày mưa, bầu trời xám xịt khiến lòng người u ám. Sau khi tan sở, dòng người hối hả chen chúc nhau dưới những hạt mưa lất phất. Cả một ngày nhìn màn hình máy tính, loay hoay với những con số, phép tính long short khiến long thể vô cùng nhức nhối, cổ vai gáy thì tê bì, mỏi mệt. Vô tình lướt qua newsfeed của một spa chuyên trị liệu massage body tinh dầu+đá nóng mà chỉ có 300k. Số trời đã định, tắt vội máy tính, leo lên con giấc mơ trung hoa phi liền tới nơi.
Ấn tượng ban đầu là một spa nhỏ nằm trong một con hẻm đông đúc người qua lại, bước vào trong thì có một số quý cô đang gội đầu dưỡng sinh trên những chiếc giường kế nhau có kèo rèm. Một e nữ ra chào hỏi và lấy nước cho tại hạ ngồi nhâm nhi để e nó set phòng.
Sau khi set up xong xuôi thì e nó mời lên trên. Phòng ms của mình nằm ở phía sau. Cũng như bao chỗ massage body từng đi. Mình thay quần và nằm lên giường đợi sẵn. Điểm cộng là mùi tinh dầu xả rất thơm và chăn quấn cũng thơm mùi tinh dầu, rất là dễ chịu. E nữ làm lực rất bài bản và kỹ thuật điêu luyện, day ấn huyệt, vuốt lướt làm mình ngủ quên cmnl :))))
Tới giai đoạn bất ổn bắt đầu xuất hiện :))), vì chọn gói massage tinh dầu nên lúc kéo quần tới bẹn, e nó vuốt tới vuốt lui cái bắp đùi làm thằng nhỏ cứng ngắc cả lên, tại hạ cũng hơi xấu hổ nhưng vì đang đắp mặt nạ mắt nên nhắm mắt làm ngơ thôi :))). Giây phút gay cấn đến khi bé ktv vừa vuốt đùi và bằng giọng nói vô cùng dễ thương và hết sức lôi cuốn:” a muốn làm tới hơm nè” :)). Như được mở cờ trong bụng mình nhẹ nhàng đáp lại:” tới đi cô nương”. E ấy cười bẽn lẽn:” sao a dễ dãi quá dzị, nhưng nhớ đừng nói với ai nhen “ :))). Bằng những động tác lingam nhuần nhuyễn, vuốt trụ, vân vê 2 hòn bi, xoa đều hai bên từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới, xoa lỗ hậu rồi vần thằng nhỏ qua lại. Chuỵen gì đến cũng sẽ đến, trong tiếng nhạc du dương và mùi tinh dầu sả chanh thơm phức, t out khi giây đồng hồ điểm phút thứ 3 trong bàn tay nhỏ nhắn của cô bé ấy ( nói các đồng đạo chê cười chứ t team có 3 phút nên éo bao giờ t đi massage mệt cả =)) ). 1 buổi chiều mưa quá hơn cả mong đợi
Tổng quan đánh giá vì chủ đích ban đầu đi massage khoẻ nên phần mệt ko chú tâm lắm. Tuy nhiên với khoảng 1h30 đồng hồ vần vũ trên giường với e nó từ khoẻ —-> mệt thì cực kỳ hài lòng. Bài bản từ ngón nghề cho đến độ dễ thuơg của bé ktv. Tuy đeo khảu trang nhưng được cái giọng nói dễ xương, cao ráo múp máp, lúc ms cạ cạ vú thấy mềm mềm đã. Lúc tính tiền thì nhìn lén qua vếu e nó cũng khá trắng và tròn =))). Ms xong về làm tô hủ tíu, chai nước sâm, 1 buổi chiều mưa thật đẹp =))
Edit: Nhiều ông hỏi thăm quá nên nhân tiện mình xin phép chia sẻ là KHÔNG tiết lộ đc nha :)). Tại spa đó mình thấy đơn thuần là ms khoẻ thiệt, nó có nhiều CN, mà CN mình đi là ms khoẻ , còn này CN khac, con bé cũng nứng sảng hay gì á :)). Share tùm lum rồi mấy bố kháo nhau tới làm quán ng ta làm ăn không được thì nghiệp chớt, còn ko share thì mấy ômg bảo trém. Vì cái vụ xe pháo này mà t phải đổi cả nick lẫn sdt luôn. Nhiều ông ý thức kém vl. Hữu duyên thì ngày đẹp trời e share cho 1 bro tới thử xem sao. Ko mệt thì vẫn khoẻ hihi. Thân ái và bóp dái ae
 
Mở ảnh nền