Massage Tân Phú Thời tiết khó đoán cùng với em 662 xinh xắn ngây thơ

Các cơ sở Massage quận Tân Phú

Lượt xem: 366

Lê Nhật Minh

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
16
1
3
Thời tiết thực sự quá khó đoán, đang đi tung tăng ngoài đường trời nắng cháy da thế mà bất chợt một cơn mưa như trút nước đổ thẳng xuống người, một cơn mưa đầu mùa khiến cơ thể già yếu cũng muốn rệu rã đi mấy phần, tranh thủ đầu tuần nên ghé qua Luxury làm luôn một vé massage cho nhẹ người.

Vào đến nơi đi thẳng vào trong chọn vé, rồi chốt luôn một gói CIA 900k xin được cái code nên được giảm 30%, ngồi uống trà một lúc là được mời lên phòng ngay sau đó. Mọi thứ đã được chuẩn bị xong, thế là thay đồ rồi mò vào phòng xông hơi ngồi một lúc, cho ra bớt mồ hôi thế mà lại nhẹ người. Đang phê phê thì em nhân viên vào phòng, qua lớp kín mờ hơi sương khó mà có thể nhìn thấy rõ được em, thế là bước ra ngoài phần là để lịch sự chào hỏi xem em thế nào, phần là ngắm nghía thân thể em một chút, thế là một lần nữa lại được bất ngờ bởi cô bé lên phòng là một em khá xinh sắn, trong ánh mắt và gương mặt có chút thơ ngây khiến ta run động. Rồi em chào hỏi làm quen, nói chuyện ríu rít bên tai khiến không khí trở nên thoải mái hơn cũng như tạo một cảm giác gần gủi với em hơn.

Phần phục vụ của em mang đến một cảm giác dịu dàng và ngọt ngào đến từng chi tiết như đôi lứa yêu nhau đang trao nhau yêu thương. Em khá chủ động từ ngoài bồn tắm đến bên giường em đều hết lòng phục vụ, phối hợp và chìu rất tốt các động tác nên không có điểm nào đánh giá và chê được em. Riêng Sv thì ae nên trải nghiệm sẽ hay hơn. Đánh giá về em:

Face xinh, nhìn khá hiền và thơ ngay, nói năng lịch sự nhẹ nhàn. 9đ
Skin đẹp, trắng nõn nàn, mịn màn 10đ
Ngực hệ cam thôi nhưng chắt nịt, vừa tay, dễ bóp nắn và xoa vuốt cực thích. 7đ
Vòng eo đẹp, dáng nhỏ nhắn, vòng eo con kiến 8đ
Mông tròn trịa, không to, vừa phải nên bóp khá vừa, da mịn 8đ
Bím ngon, non ngọt, nhiều nước, khít và sạch sẽ. 9đ
Sv em làm quá tốt phần này, kỹ thuật làm nhẹ nhàn full bài bản, làm tốt ở mọi tình huống, trải nghiệm là tuyệt vời với em 10đ
Hài lòng với những gì em mang đến, sẽ tiếp tục ủng hộ em lần nữa.
 

Công Công

Tập Sự
Lão Làng Massage
10/6/22
44
2
8
Mưa gió thế này và xà vào lòng em thì hết nước chấm
 
Mở ảnh nền