Massage Gò Vấp Report Thế nào là cuộc sống đầy màu sắc

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 312

Vũ Hữu Minh Tường

Tập Sự
Đam Mê Massage
4/11/22
18
1
3
Chào các bác, rảnh rảnh lướt diễn đàn thì thấy riview em 34 nên tôi cũng xách xe qua check thử. Thủ tục thì nhanh gọn thôi. Phòng ốc OZAWA thì khỏi bàn rồi vẫn sạch sẽ thơm tho như ngày nào.
Xông hơi tí ra thì bé vừa vào, ái chà mặt xinh xắn mà nói chuyện duyên hihi. Tâm sư với nhau tí tay tôi thì ko quên mò mẫm cặp bưởi của bé. Haiz phải nói những lúc stress bóp vếu là thư giãn ngay hehe. Bé vừa BJ tôi thì mân mê cặp bưởi mềm mại thì shot đầu đã out sung sướng trong bồn, xong phải làm short 2 luôn cho đã.
- Về phần khoẻ thì em skip qua nhé do bé làm cũng tạm ổn, không có gì thú vị để riview. -Chuyển qua massage mệt, với đôi bồng đào ấy thì trườn thái bao phê, kết hợp bé đi lưỡi, đi tới đâu là nút nhẹ đến đó. Haiz da thằng em đã ngóc dậy chuẩn bị cho hiệp 2. Bé dùng cái tuyệt chiêu như bánh bao trườn cu, bướm hồng đại chiến sâu khổng lồ. Sau đó bé BJ nhẹ nhàng và vào thế 69, em không húp hàu nhưng lấy tay nghịch thôi mà nước nôi lênh láng các bác nhé. Em out shot 2 xong mà tay em cũng ướt nhẹp vì nghịch bum búm của bé hé hé.
Đánh giá bé : face xinh, nhiệt tình
V1: mềm, bóp sướng
V2: Nhìn chung dáng đẹp, kích thích: 8/10
V3: 8/10
V4: Đẹp, nước nôi lênh láng: 8.5/10
Em thấy cũng có nhiều bác riview về bé 34 rồi nên em cũng ngắn gọn xúc tích. Bác nào có dịp nên trải nghiệm thử, ko uổng phí đâu.
 

Hà Mã

Tập Sự
Lão Làng Massage
13/6/22
38
1
8
Nói cái là hứng lên à thôi để tui vô thử coi sao
 
Mở ảnh nền