Massage Gò Vấp Report Tao thấy massage là sướng nhất trong tất cả các bộ môn

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 370

Trần Hoàng Đức

Tập Sự
Đam Mê Massage
19/6/22
18
1
3
Hôm nay vừa mới đi công chuyện về thì chọt đi ngang qua Massage Luxury lòng lại dạo rực. T tạt ngay quán cf bên đường rút chiếc smart phone và nhập thêm vài ba lần từ khoá tìm kiếm cụm từ Massage Luxury quận Gò Vấp và lựa được 1 em trông đúng gu người mỏng xinh xắn để hoài niệm lại cảm giác xưa cùng e trường nghệ thuật. Chỉ sau vài tin nhắn và cuộc gọi hẹn giờ t đã khớp được lệnh.

Về csvc t đánh giá thuộc loại đẹp từ ngoài cho đến trong đến khi vào, lễ tân chào hỏi rất lễ phép và lịch sự.
T được dắt lên phòng vào phòng lúc đầu cứ ngỡ là lạc cmn vào phòng bay chớp chủng đánh loạn xạ.
Ngồi cởi quần áo rồi vào phòng xông hơi
Khoảng 5p sau 1 em gái bước vào đập vào mặt t là khuôn mặt dễ nhìn trắng trẻo và giọng miền tây ngọt ngào dễ thương vang lên.
Con cu không nghe t chỉ dẫn mà tự giác vẫy chào lại lời nói của em.
2 ae vào ngồi nc dăm ba câu thì được rủ vào tắm cảm giác 2 làn da được chạm vào nhau e nhẹ nhàng khoác tay lên vai tao và bắt đâu đc mơn chớn đôi môi mềm mọng vào lỗ tai rồi lút lưỡi tao mà cảm giác tê hết người. Cái ánh mắt khi e ngậm thằng nhỏ mà mắt vẫn nhìn t nó mới dâm tà làm sao, 2 ae tắm rửa rồi ra giường nằm ôm nhau nc trời biển. Đến đây t đã biết đến lúc mình phải làm thằng đàn ông, cũng nhờ có những kinh nghiệm đi masage và xem videos yoni t bắt đầu áp dụng với em nó.
Chỉ khoảng vài phút sau những hơi thở mạnh tiếng rên khe khẽ bắt đầu được phát ra t vẫn tiếp tục mơn trớn lấy thêm dầu để xoa bóp hạ bộ của e mà không vội chọc tay vào. Tay kia của e nắm lấy chim t để đòi mút…..
Con bướm của e cũng dạt dào oà khóc xong dừng lại ở trườn dầu với những pha kẹp xúc xích mà cứ ngỡ đang chịch. Kết màn là một màn CIA mãn nhãn..

Đánh giá nhanh về bé 02 ( bé sinh năm 2003)
V1: ngực vừa vặn rất đẹp
V2: eo ót k rạn mỡ thừa
V3: mềm mịn đủ với t
V4: chúng m tự thẩm đi.
Vì quán không cho quay phim chụp hình nên t cũng k có tư liệu cho chúng m thẩm được
 

Như Thắng

Tập Sự
Đam Mê Massage
19/6/22
21
2
3
Massage là thiên đường mà, vào xông hơi nghe nhạc, nằm im hưởng thụ. Vài nơi còn có máy tạo khói, đèn chớp chớp mờ mờ ảo ao như lên thiên đường vậy
 

Minh Nhàn

Tập Sự
Đam Mê Massage
14/7/22
24
1
3
Thèm đi massage lắm rồi mà vợ nó giữ hết tiền rồi
 
Mở ảnh nền