Massage Hà Nội Report sướng tê cu chỉ có tại tokyô

Massage Hà Nội

Lượt xem: 1,572

Trần văn tài

Tập Sự
Mới Mê Massage
14/7/23
4
0
1
tháng 11 là cái chủ đề cc gì đấy của ae tây ba lô mà cũng lôi vào để ae vn thử thách 1 tháng không thủ dâm, thế là t cũng bị mấy ae thử thách luôn cay vcđ , t có hỏi cặn kẽ ra là không được thủ đâm thôi nên t đã nghĩ ra là không ducodjw thủ dâm chử có không được massage đâu, thế là leo lên con xe chuyên gõ đầu pọt chơ đốp đốp là chiếc civic với giá 996.737.000 VNĐ và độ lại các thứ nữa để tới quán làm cái vé khoái cho bản thân, sau khi tới t đã cất xe qua bãi rồi đi bộ vào trong cơ sỡ, cơ sỡ này nằm tại 243 Quan Hoa Cầu Giấy nhé, bước vào nghỉ ngơi xíu mới ra quầy để làm thủ tục chọn đào với vé, sau khi xong hết thì lên phòng xoong hơi cho khuây khỏa cãi cơ thể uể oải sau 11 ngày đéo thủ dâm của t, tự xông khô, xông ướt tại phòng vừa xong thì bé vào.
Xem ảnh Cơ sở đăng xưa giờ tưởng Loli mà gặp cũng có da có thịt múp múp
Bé lễ phép, vui vẻ, tắm rửa chu đáo và có thư giản nhẹ nhẹ tại bồn. Khởi động tê tái tí xíu lấy không khí thôi và lên giường.
Kỹ năng matxa khoẻ rất tốt, so sánh được với mấy chị đấm bóp ở cầu giấy luôn nha anh em. Đấm nhiệt tình và đúng bài. Anh em nào thích matxa khỏe có thể gọi bé tại quầy. Đặc biệt có chiêu kiến bò trên lưng, tê tái vô cùng. Nầy lâu rồi mới được làm, chiêu này phê lắm mà ít ai biết làm. Dùng 10 ngón tay đi dài trên lưng như kiến bò.
Matxa khoẻ xong tới chườm đá nóng, trườn thái,...Lúc trườn cọ cọ mấy "cánh rừng lưa thưa" ngưa ngứa nhưng tê ...
Xong bé kêu "nằm ngửa" đi anh, bắt đầu matxa mệt. Trước khi làm mình kêu năm trên tay anh tâm sự tí. Nằm ôm vuốt ve tí lấy tình cảm. Xong tới em trổ tài. Từ tai, cổ, ngực, bụng, chân tới háng, tới,... không chừa chỗ nào luôn. Sau 10 phút thì cũng đầu hàng ☺️
Nói chung rất hài lòng, rất đáng trải nghiệm, nhất là màn kiến bò trên lưng.
- Mặt: xinh
- Tướng: Múp hơn hình tí nhưng không mập, ổn áp
- Vòng 1: Thấy hình tưởng loli không có nhưng có và tròn nha
- Vòng 2: Bình Thường
- Vòng 3: Tối quá quên để ý
- Vòng 4: Múp, lưa thưa, chà trên lưng nhột, đụng vào mềm mại
 
Mở ảnh nền