Massage Gò Vấp Sướng hết nấc với cùng bé 97

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 420

Minh Linh

Tập Sự
Lão Làng Massage
13/6/22
32
0
6
Mấy hôm nay không biết t bị cái gì mà người nó cứ thẩn thờ ra thiếu mất ý trí phấn đấu luôn rồi, bao nhiêu động lực tự dưng tan biến. Lên diên đàn đọc rp rồi mở hình lên ngắm gái, xong éo hiểu sao lại thèm đi massage. Thôi ý trời đã vậy thì mình cứ thuận theo vậy.

Lên phòng thì ngồi xông hơi tí cho gọi là đầy đủ bài, ngồi tí thì ra ghế uống nước đọc tin tức giết thời gian trong khi đợi ẽm lên phòng. Ngồi được lúc thì bé nó bước vào được cái hàng đây đào tạo nhân viên tốt nên em nào cũng ngoan.

Mã Số: 97
Face: Xinh, dễ thương, cười dâm
V1: bưởi to tròn, cái rảnh to đùng
V2: Eo chuẩn, vừa người đẹp dáng.
V3: Căng mộng, đẩy đà
Bím được dọn gọn, hình thức đẹp, hồng hào, còn khít rịt.

Ser khỏi chê, tắm chung vọc nước thoải mái, ghẹo bưởi mò bướm hái hoa bé cho hết không ngại cũng như không làm giá. Được đúng em nhiệt tình, vô là mồ mẫm mân mê toàn thân xong là xuống tập trung thằng em để BJ luôn cho tê tái tâm hồn.
Skill đi lưỡi của em cũng hết bài luôn, thích nhất là phần WC quá đã quá phê. Miệng bé lại đưa xuống và ngậm lấy thằng em mà mút mà liếm nhiệt tình vô cùng. Đang phê thì thằng em làm tuột hứng, chưa mần ăn gì hết là thằng nhỏ phọt hết cả đạn, ra rồi nhưng bé vẫn ngậm nhìn thích thực sự.
 
Mở ảnh nền