Massage Quận 1 Sung sướng cùng Thiên thần - ms 39

Hệ thống cơ sở massage Quận 1

Lượt xem: 870

Ngộ Không

Tập Sự
Lão Làng Massage
16/6/22
32
1
8
Kính chào ae Cộng Đồng Thư Giản . Hôm nay mới ứng lương nên quyết định ghé thăm người đẹp loli 39 . Vừa đến rất may là có phòng liền nên lên thẳng phòng không quên yêu cầu pé 39 :))
Vào phòng xông hơi được tầm 10p thì ẻm bước vào phòng . Vẫn thân hình nhỏ nhắn loli ấy . Vẫn nụ cười toả nắng ấy , và vẫn khuôn mặt thiên thần ấy đã làm t xao xuyến vcl :))
Bước ra phòng xông hơi thì ẻm mời t zô tắm . Em nó cũng trần như nhộng nhảy vào bồn với t . vào bồn là ngồi lên đùi t cạ cạ chim vào . Vừa gội đầu vừa cạ chim làm t cay mắt vl ae ạ. Công nhận em này có tố chất dâm ẻm làm thái trong bồn tắm cũng phê nhẹ nhàng tình cảm như người yêu . Nứng quá , t và ẻm quấn lấy nhau , hôn môi , nút lưỡi các kiểu.
Sau đó e nó dắt t ra lau người rồi lên giường . Massage khỏe e này làm cũng cơ bản vì e nó tập trung hết mẹ vào phần mệt rồi lưỡi và chim e nó lướt gần hết body t ae ạ . Đi đến đâu nhột đến đó , e nó làm rất nhẹ nhàng tình cảm , kiểu phê như người yêu làm vậy đó
Phê éo chịu nổi nữa, e nó chưa làm hết bài t kéo e nó lên nút lưỡi tiếp rồi bắt e nó BJ luôn BJ gần như nút cán làm t cầm không quá 10p là out :(( nhưng rất phê vì cảm giác như người yêu chứ ko phải là đi massage nữa :)) điểm nổi bật của ẻm là làm cc gì cũng nhẹ nhàng tình cảm như người yêu :) out rồi e nó cho t bóp vếu sờ chim thêm chút rồi đi tắm lại :)) xong xuôi thì kết thúc chương trình truyền hình đến đây là hết :)).

Mã số : 39 Face : xinh thiên thần
V1 : 7,5 hàng thật nên t bóp rất sướng
V2 : 9d khỏi bàn
V3 : 8d loli nhé ae
V4 : 8d rất bót , t chọt 1 ngón tay mà nhăn hết mẹ ngón tay :((
Tóm quần là em 39 này ok , sẽ gặp e dài dài :))
 
Mở ảnh nền