Massage Bình Tân Rv bé 35 THN

Hệ Thống Cơ Sở Massage Bình Tân

Lượt xem: 700

Hạ Nhớ

Tập Sự
Đam Mê Massage
7/7/22
14
0
1
Nằm vùng cũng lâu nay đột nhiên có hứng, với cũng đau nhức vai gáy thì thấy có cái quán massage Tân Hồng Ngọc. Đứng ở ngoài lấy cái đt gọi điện xem có chương trình khuyến mãi gì không. Thì được bạn Thảo Nghi gửi cho cái bảng giá vé chương trình khuyến mãi với hình ảnh của mấy bé KTV. Theo kinh nghiệm bao nhiêu năm lựa hình thì t đã chốt được một bé mang số báo danh 35.
Đặt cái lịch thì nói bé đang rảnh luôn thì ok 5 phút nữa anh tới. Cơ sở vật chất tương đối đẹp và sạch sẽ, thơm tho.
Thái độ từ nhân viên cho đến lễ tân cũng rất nhiệt tình nên không có điểm là để nói.

Ngồi xông hơi đc tầm 5' thì e vào đẩy cửa phòng xông hơi làm giật cả mình. 1 lúc sau thì đi ra. Đánh giá đầu tiên là em ko phải thuộc Gu tuổi 18 của nhiều bác nhưng nhìn rất có nét và đặc biệt vòng 1 đập vào mắt thì thôi rồi. Em tắm cho mình khá kĩ, cũng vân vê trêu chọc đủ kiểu (mình thích), và đặc biệt là màn bánh bao kẹp xúc xích thì phê thôi rồi, chưa kịp tới lúc BJ thì out lần 1 trong sung sướng lên ngực e luôn.

Tắm sạch sẽ lên giường đến massage khỏe thì e ấn rất có lực, không hề sơ qua như các e khác. Bài Nuru thì chuẩn chỉ vs bộ ngực và cô bé đều làm rất tốt. Em biết mình có máu buồn cứ chọc liên tục sởn hết cả da gà. Lần 2 thì e làm rất chậm rãi, không hối thúc và rất tình cảm như người yêu luôn, tôi cũng khá lịch sự nên chuyện cháo lưỡi là thoải mái. Đc tầm 15' thì kêu a sắp out rồi, em ngậm 1 nhát và thế là thôi... thua toàn tập trong cơn phê. Lần đầu tiên đc cái cảm giác y như xem JAV vậy.

Đánh giá tổng:

Face: 6-7/10
Vòng 1: 8/10 cam lai bưởi và là hàng REAL
Vòng 2: có chút lipit
Vòng 3: ko móp cũng ko to
Vòng 4: sạch sẽ.

Thiệt hại tic 299k đồng giá vé, tip 1000k sẽ còn quay lại.
 
Mở ảnh nền