Report Review - Hài lòng với bé 10 hồng hào

Lượt xem: 356

Cao Việt Dũng

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
23
1
3
Nay buồn buồn lướt diễn đàn thấy bên Luxury có mấy bé nhân viên mới, nhắn tin bên tele kêu mấy bạn gửi hình qua checks thử, thấy ngon cái là chốt liền. Hẹn 1h cái là cũng chuẩn bị các thứ rồi chạy qua thôi (đi giữa trưa nắng bỏ mẹ, sập hầm nữa chắc hơi cay cú đấy). Qua đến nơi bước thẳng đến bên trong quầy rồi chốt luôn một vé CIA quen thuộc, từ trước giờ vẫn gắn bó cùng gói này. Lên phòng thì việc đầu tiên vẫn là thay đồ rồi ra ngồi xông hơi một tí cho khỏe người, mình mẫy mấy hôm nay cũng khá bức nên cho ra tí mồ hôi là hợp lý. Ngồi đâu đó tầm 10p thì em vào phòng, ấn tượng đầu tiên về em là một cô bé có dáng người khá ngon lành, nhìn thôi đã muốn chén em ngay, thái độ cũng rất dễ thương vừa vào đã chào hỏi rồi tiếp đến là phần tâm sự loài chim biển với em trong lúc đang chờ hạ nhiệt. Em phục vụ rất chu đáo, giúp lau mồ hôi rồi ngồi lại bên cạnh tâm sự đến khi hết nóng mới bắt đầu đi đến phần tắm tiên. Mình thì không RV giỏi cho lắm nên đi thẳng luôn vào ngoại hình bé nhé.
Mặt mũi dễ thương, xinh xắn, tướng tá thì nhỏ nhắn, người có chút thịt nên sờ thích cực, tính cách thì tương đối hiền và hay cười. Chắc là mới nên ngại ngùng hay cười vậy đó, bụng có chút mỡ, nhưng mà ngồi thì ai cũng có mỡ mà, mà cái ăn điểm nhất là v1 siêu đẹp, vừa tay mà đầu ti cực kì hồng hào nha.
Về phần massage khỏe thì cũng tạm tạm thôi (không đòi hỏi cao được)
Massage mệt thì nói chúng kĩ năng cũng ở mức ổn, tóm lại rất đáng để anh em trãi nghiệm, được cái bé rất chịu làm và nghe lời nhẹ nhàng như ny vậy
T viết vậy thôi chứ cũng k biết nói gì nhiều.
 

Đỗ Quốc Bảo

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
20
2
3
Cộng đồng mình lẹ thật, mấy bé mới cái là mấy hốt cả rồi RP luôn rồi, nể thật sự
 

Hà Thiên

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
22
0
1
Mới thấy bài đăng hôm qua thôi mà nay đã có bài rồi, bái phục bái phục
 
Mở ảnh nền