Massage Tp. Thủ Đức Report massage pharaoh Thủ Đức

Hệ thống massage TP.Thủ Đức

Lượt xem: 2,343

Minh Duy

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
5
0
1
Chào anh em,

Sau 2 năm gắn bó với CT3, dạo thời gian gần đây t cảm thấy đào CT3 nó đang dần chuyển qua cái hướng khác, không còn chuẩn mực như massage nuru nữa, cũng có thể là do tao đi không đúng ktv. Nên t trải nghiệm chỗ mới ở quận Thủ Đức là massage Pharaoh, nó trong chuỗi massage của thằng dubai gò vấp, windy.

T đi vé squeen, 1200 tic, ra 2 shot cia, vé 1,500 thì ra bao nhiêu shot cũng được. Mua vé xong thì locker nó tặng cho cái thẻ vip, nói là 10 lần sau đi thì giá vé giảm 50%, áp dụng cho cả 7 cơ sở trong hệ thống của nó. Thôi thấy chương trình vậy cũng ok rồi. T book em số 686, nói chung đây là 1 sự lựa chọn đúng đắn của t.

Đánh giá chung:
csvc : 9/10 , chuẩn phòng massage, 2 buồng xông khô, ướt. Hơi xông lên mạnh, đụ mẹ ngồi trong đó có xíu mồ hôi ra quá trời
ktv 686:
tuổi: chắc cỡ 20-23
face: xinh kiểu teen mới lớn, đeo kính cận
v1: 9/10, vừa tay, hệ cam, núm vú hồng như bọn Tây, nhỏ, bú mút và bóp sướng
v2: 8/10, eo ót có
v3: 7/10, ko căng và cũng vừa
v4: 8/10, hơi có mép, lông lồn mới tỉa, cạ nuru phê
Thái độ: 10/10, nhẹ nhàng, lễ phép, đúng chuẩn tao là thượng đế.
da dẻ trắng sáng, láng mịn, bả vai có xăm bùa thái lan
outfit: áo sơ mi trắng, chân váy ngắn, giày cao gót, chuẩn mực như mấy đứa bên 30 shine. Thằng nào đang simp lỏ mấy con bên 30 shine thì nên đi em này đỡ.

Service: xông hơi xong t ra ngồi nói chuyện với em nó cho ráo nước. Xong rồi vào cũng như quy trình, 2 đứa cởi truồng vô tắm. Tắm gội xong thì bắt đầu đi lưỡi, em này nút phê, nút vú sướng vkl. T cũng tranh thủ bú vú mò chim em nó. Out shot 1 đầy ắp tinh trùng và khí đụ nóng hổi. Do t sợ bệnh, nên lúc sắp out t đẩy đầu em nó ra, ko cho cia. Em nó trách tao sao đéo để bắn hết vô miệng em nó. Má em nhiệt tình mà anh thấy có lỗi quá.

Sau đó lên giường massage khoẻ, chà dầu nóng, đi đá nóng. Em này massage khoẻ tốt, có lực, có bài bản chứ đéo phải quẹt quẹt cho có. Làm massage khoẻ chắc cũng tầm 30p. Sau đó là làm tới shot 2. Đầu tiên là thoa dầu, trườn nuru, lấy cặp vú chà trước khắp ngừoi, sau đó là chà chim. Lông lồn mới cạo, vừa nhú ra như râu, chà lên đã ngứa vc. Sau đó đi lưỡi, em nó kêu tao chổng đít lên quét lỗ dậu, vừa quét vừa sục cặc ngược, đm cảm giác phê vkl.
Tiếp theo thì em kêu tao lật ngửa lại, cũng đi lại cái bài chà vú, chà lồn, đi lưỡi rồi tới bú cặc để ra shot 2. Trong lúc em nó bú thì tao bóp vú, se đầu vú, móc chim, móc đít em nó đủ trò. Sau 10p thì cũng ra shot 2, êm cặc. Đi tắm lại rồi đi về.

Tổng kết lại: kết thúc 1 buổi đi massage đúng với tiêu chí nguyên thuỷ của nó là được phục vụ, thư giãn mọi giác quan. Chỉ nằm im và tận hường.
 
Mở ảnh nền