Massage Gò Vấp Report rảnh rổi thì mình phải ghé hOàng gia thôi

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 260

Phạm Đức Tài

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
9
0
1
Hôm nay mình có thời gian rảnh rổi nên ghé thăm diễn đàn và chia sẻ với anh em.Sau khi ngắm nhìn và tham gia cùng dàn mỹ nữ trong vòng 7,7,49 laần, cuối cùng mình quyết định thử. Sau khi đi nhiều chỗ massage khác với 5 lần 7 lượt, mình quyết định tới masa hoàng Gia. Phải nói rằng, ở đây mình cảm thấy rất thoải mái và thư giãn.

Bước vào quầy lễ tân, mình cảm nhận được cái hơi mát lạnh từ phòng tỏ ra, phong cách trang trí hiện đại và kín đáo.

Vào phòng xông trong 5 phút,bé cũng đến, mình muốn gặp bé nhưng vì đang thưởng thức xông hơi phe quá nên mình còn ngồi thêm chút nữa trước khi chịu ra ngoài. Ngay khi ra, mình thấy bé có dáng người thon thả, body nuột nà,. Bé vội vàng lấy khăn lau người cho mình.
Sau đó, bé cởi đồ và cùng mình bước vào bồn tắm. Sau khi kỹ càng rửa sạch sẽ, bé bắt đầu trườn nhẹ kích nứng ở bồn tắm, sau đó mời mình sang bồn.
Phần khỏe: bỏ qua đi.
mas xa mệt thì : bé leo lên người mình, hôn hít say đắm, đảo lưỡi quanh khắp người., vừa sờ vừa kích nứng mình một cách nhẹ nhàng. Bé làm kích ngược lại và sau đó chuyển sang tư thế 69 cùng mình. Móc cua, húp sò đầy đủ, rất đáng. Bé còn thể hiện khả năng Bj tuyệt vời, bú liếm nhẹ nhàng và dùng lưỡi quậy phá đầu chim nhỏ của mình, khiến mình cảm thấy rất phấn khích. Đến khi mình xuất tinh thì bé vẫn tiếp tục làm mình phê đến đỉnh điểm.
Mình tính ban đầu muốn úp vé lên nhưng sau khi trải nghiệm, mình đã thay đổi ý định vì không đủ sức chiến.
Đánh giá sơ bộ ktv(tại mình mẽo nhớ cái mã số của ẻm):
Khuôn mặt: ổn
V1: cam tròn, vừa tay
V2: thon gọn
V3: căng tròn nảy nở
v4 đẫy nước trần trề lênh láng
 
Mở ảnh nền