Massage Tân Phú Quên sạch sự đời trong sự sung sướng

Các cơ sở Massage quận Tân Phú

Lượt xem: 511

An Trần

Tập Sự
Lão Làng Massage
13/6/22
44
1
8
Đúng là một năm bất ổn đúng không các bác, lướt đâu cũng nghe mấy tin chấn động chỉ có lên diễn đàn này mới thấy cuộc sống nó màu hồng thôi, trấn an bản thân bằng cách đi massage giải sầu vậy.
Hẹn trước với bạn quản lý gặp bé 552 vào lúc 7h tối nên cứ thong thả mà lấy sức.
Em 552 có một cái gì đó khiến ta mê mẫn, nhất là khi em đang ở các tư thế gợi cảm thì lại càng khiến cho thằng nhỏ chẳng thể nằm yên. Cũng đúng như dự tính, mình lên phòng và rồi nhanh chóng vào luôn bồn tắm để cả hai được cùng nhau khám phá hết những ngõ ngách trên cơ thể. Cặp bưởi real của em khiến cho mọi lần gặp em đều phải chăm kỹ phần này, một cặp ngực real mà lại to cở bưởi và mềm mại thêm nhiều ngon lành trong phần tắm. Em dùng ngực kích thích nhẹ rồi tiếp đến là phần BJ kết hợp được em thực hiện rất êm trong bồn tắm, đang sướng thì ở những nhịp nhanh hơn em đã làm thằng em phát phọt, một phát xả không thể kiểm xoát khiến cơn sướng tạm dừng.
Qua giường nằm nghỉ một lúc, thì em lại tiếp tục với phần ms, em gọi đó là nuru chủ yếu là dùng cặp ngực to mềm của em được phủ lên một lớp gel mõng và cứ thế lướt khắp toàn thân để đưa cơn sướng thêm một lần nữa chạm đến thằng em, sau pha xả đạn có phần hụt hẩn thì giờ đã được hồi phục phần nào sức mạnh để tiếp đón lần nữa bài BJ của em và đưa thằng em lên thẳng đứng với những cái mút chậm mà rất êm, thoải mái và sướng hết cả người. Vừa đưa tay chạm nhẹ vào bướm nhỏ của em thì nước nôi đã ùa ra như suối, cũng đang hòa cùng nhịp với em nên thằng em một lần nữa không nghe lời mà phọt nốt phần còn lại. Ôm chặt lấy vòng eo con kiến của em để tâm sự, nói những điều khiến em cười bởi nụ cười của em trong mắt luôn đẹp hơn bất cứ ai.
Tâm sự được lúc thì cũng đến lúc nói lời tạm biệt hẹn gặp lại em, làm tô mì bò rồi xong xách cái quần lên và đi về. Tiền vé được giảm giá còn 650k tiền tip 1tr3 cho 2 lần thằng em khóc.
 

Hoàng Đức

Tập Sự
Lão Làng Massage
13/6/22
30
0
6
Lên diễn đàn đúng là chỉ thấy anh em kể chuyện sung sướng thôi
 

Đức Vaio

Tập Sự
Thánh Massage
26/12/22
53
4
8
Đầu dưới bị ngậm rồi thì sao nghĩ được chuyện khác nữa :vvv
 
Mở ảnh nền