Hot Girl Report Phải đến thăm thì mới biết em dâm như nào - 80 HG

Lượt xem: 392

Thinh Nguyễn

Tập Sự
Đam Mê Massage
13/6/22
24
2
3
massagegovap.com
Nghe các bô lão chuyền tin nhau là bên HG có em 80 dâm đảng lắm nên cũng im im ỉm ỉm lặng lẽ đến tận nơi trãi nghiệm mới biết được.

Mình đã đi bên này vài lần rồi mà chưa có cơ hội gặp được bé 80, nghe anh em rp nhiều nên cũng tò mò. Phòng ốc ở đây to rộng, giường nằm cũng thoải mái, thích nhất cái bồn tắm vì nó to nằm 2 3 người bên trong cungc được nên mình rất thích. Thời khắc mà em bước vào cùng với nụ cười duyên dáng làm mình thấy rất thích, cặp vú của em to mà căng tròn, nhìn như sắp phát nổ vậy. Sau đó e cởi hết rồi dắt mình vào bồn tắm và Bj luôn ở trong đó, cảm giác rất sướng.

Sau khi tắm rữa sạch sẽ thì mình bắt đầu tiến qua bồn, lúc này phê quá nói bé bú nốt cho ra rồi hẳng làm. Bé vẫn rất nhiệt tình bú miệt mài và mình đã out ngay sau đó.

Tiếp đến là phần massage thái, trườn ngực, trườn mông, đi đường lưỡi, massage đá nóng. Skill bé này nó lạ lắm có một cái gì đấy khó mà cưỡng lại được, cứ nhìn thấy mặt ẻm là mình đã cứng dù là mới ra tức thì đây thôi. Sau khi đi hết các bài massage khỏe thì cũng đến lúc mình khám phá cô bé của em, lấy táy vuốt nhẹ tạo cảm giác kích thích để cảm xúc của bé được đẩy lên, sau đo là tới màn 69. Mình cũng thuộc dạng lếu lều giỏi nên là màn 69 này rất tuyệt vời, cả 2 đều mãn nguyện trong sự sung sướng. Kết màn là miệng đầy tinh của bé.

Sau 2 shot thì người đã thấm mệt mà vẫn còn thời gian nên mình ngồi tâm sự và làm tô mì rồi sau đó ra về.
Tổng thiệt hại mình hết 1300k tiên bo và 650k tiền vé.
 
Mở ảnh nền