Massage Quận 12 Report nhận code cái phải đi liền chứ

Hệ Thống Cơ Sở Massage Quận 12

Lượt xem: 895

Đỗ thành

Tập Sự
Mới Mê Massage
14/7/23
2
0
1
Chào các ae đồng dâm!

Vừa hay hôm nay nhận được 1 mã code giảm giá trên diễn đàn nên tranh thủ với mấy thằng cốt rồi ghé 32D-TA13 KP6 phường Thới An tiếp với cục cưng 19.

Nhân viên làm việc với thái độ rất nhiệt tình và niềm nở. Họ không chỉ làm việc mà còn thường xuyên đùa giỡn với khách, và đôi khi thậm chí làm cho cảm giác thú vị với các động tác mà bé làm. Bé có nhiều kỹ năng độc đáo và mình cảm thấy tê người khi thực hiện một số thao tác lạ.


Không phải chờ đợi lâu, mình vào phòng chưa được 5p thì ẻm bước vào, dáng vẻ xinh tươi hiện ra trước mắt, em đến gần đặt một nụ hôn lên môi rồi hỏi mình đã xông hơi chưa, mình bảo chưa, anh đợi em nảy giờ, em cười rồi cởi quần áo mình ra đưa vào phòng xông, đến đoạn sau là màn tắm cùng nhau, lông tơ còn phải dựng huống chi là thằng cu.

Massage khỏe đấm bóp kiểu con gái nhẹ nhàng nhưng vẫn có đủ lực cho cả cơ thể mình, trườn thái kích thích đến tận tóc gáy, em từ phía sau cho đến phía trước, không những thằng anh được trườn mà cả thằng em còn được bonus thêm mấy chiêu massage.

Phần massage mệt với cái lưỡi tinh nghịch kèm theo nhịp thở gấp của bé là thứ vũ khí lợi hại công phá xuyên thủng hàng phòng thủ của mình lẫn thằng bé. Với các bài Thái cực gắt và những cú chạm cực nặng ký nhưng đầy tinh túy đất trời làm mình sướng tê người chứ không đùa. Sau 1 hồi nghịch chán thì bé lật người lại rồi liên tục công kích đi lưỡi đủ thứ.

rì viu sơ sơ về chỉ số của bé mà

Vòng một của bé loại cam quýt và màu hồng rất cuốn hút.

Vòng hai nhỏ nhắn hợp gu với các bác mê eo thon dây cảnh.

Vòng ba cũng không quá to, phù hợp với chiều cao của bé.

tip thì tuy được giảm giá nhưng ae nên tipp bằng giá vé gốc nha
đôi bên vui vẻ
chúc ae btvv và ngày tốt lành hôm sau nha
chào ae cũng hết lời để nói rồi
 
Mở ảnh nền