Massage Quận 1 Report Mường Thanh kỷ niệm đẹp

Hệ thống cơ sở massage Quận 1

Lượt xem: 2,731

crossmassage

Tập Sự
Mới Mê Massage
6/7/23
1
0
1
Lần đầu report nên các bác thông cảm!
Chuyện là trước đây, thỉnh thoảng mình cũng hay đi MS, nhưng cũng khá lâu rồi kể từ khi dịch dã. Cách đây vài hôm sau khi làm vài ve với bạn bè, trên đường về nhà thì cảm xúc ấy lại dâng trào, trong người thì cảm thấy hơi có ti mệt mỏi xen lẫn chút hứng khởi nên mình quyết định ghé lại nơi mình trước đây cũng từng vài lần đã đến đó là MT.
Sau khi gửi xe và đến lễ tân mình cũng được tư vấn giá vé và dịch vụ kèm theo ( Mình OK và chọn vip thái). Mình được PV dẫn vào phòng và hỏi có Y/c không (do lâu rồi không đi nên cũng chẳng biết số nào) mình gửi em nó 100k nhờ gọi em vui tính và nhiệt tình (Mình biết khoản này cũng hên xui nhưng thôi kệ coi như cà phê cho mấy em).
Mình đang ngồi nghỉ được khoảng 5p gì đó, em bước vào đúng là 100k cũng đổi lại được may mắn, em trắng trẻo và khá dễ thương "chào anh" rồi em nói mình Xông cho khoẻ nhe anh, em ra lấy nước vào bồn để chờ mình. Xông xong em nói anh vào đây em tắm cho nhe, sau đó em hỏi "Anh muốn em tắm chung không", mình như được mở cờ "Có chứ" thế là em trút bỏ từng lớp xiêm y dưới ánh mắt giám sát của mình, mình cảm nhận được làn da trắng muốt, ngực tròn và có một vài hình xăm khá gợi cảm. Em bước vào và tắm chung, hai đứa khá nhẹ nhàng vì lần đầu nên có chút e ngại, em tắm không sót một chỗ nào trên cơ thể mình, khi chạm đến thắng nhóc em còn nói nhỏ "chổ này phải chuẩn bị cho thơm tho để chút em còn ăn thịt cho ngon" còn tay em thì vừa xoa vừa mân mê thằng nhỏ đang chào cờ làm mình tê tái, lúc đó mình tranh thủ khám phá hai trái cam vừa vặn và khe suối trong tiếng nước róc rách trong bồn, do mãi mê hưởng thụ nên cũng xém out. Sau khi được tắm táp xong và em làm khoẻ cũng khá ok. Em nói nhỏ "Em làm thái nhé anh" mình chỉ gật đầu nhẹ vì mình đợi giây phút này đã lâu. Lúc này mình lại một lần nữa được em trút bỏ xiêm y trước mặt mình nhưng lần này là một cảm giác hưởng thụ, đang hứng thú thì em nói “nằm úp người lại anh nhé” cảm giác mình chuyển từ hứng thú sang chờ đợi mình nghỉ cũng khá hay và rồi em cho một chất gì đó mát mát khắp người và mình bắt đầu cuộc trải nghiệm thực thụ, ngực em đi từ chân cho đến mông và lưng mình không xót một chỗ nào được một lúc thì hai cơn thể gần như hoà quyện vào nhau em hà một hơi thở vào gáy mình và nói “anh có thể quay lại được rồi”, mình như thoát khỏi sự giam cầm mình và thằng nhỏ được giải phóng, trong lúc em nó dùng những kỹ thuật để lướt qua những vùng còn lại trên người mình cũng không quên lấy ngực đùa giỡn với thằng em mình, còn mình thì rất thích xoa cái vòng 3 quyến rũ và cái khe huyền ảo, em cũng từ từ lùi xuống nuốt trọn thằng nhỏ và dùng lưỡi điêu luyện để kích thích thì mình cũng out đầy mãn nguyện.
Nghỉ được một chút thì mình tắm lại và ra về cho một kỷ niệm đẹp cũng không quên hẹn gặp lại em (số 40).
Nhận xét:
CSVC: Sạch sẽ, ok
V1: 8/10
V2: 9/10
V3: 8,5/10
V4: tự khám phá
Thiệt hại:
Tic 800k
TIp: 1000k cho sự nhiệt tình
 

anhql

Tập Sự
Đam Mê Massage
4/1/23
5
2
3
Total 1800k, mà chỉ 1shot thì cũng hơi chát, bù lại được CSVC ngon và trung tâm Q1 nó vậy thôi :)
Đi mấy quán nuru đã hơn
 
Mở ảnh nền