Massage Hà Nội Một vài mã Hot Bluespa -Nguyễn Khánh Toàn

Massage Hà Nội

Lượt xem: 626

Nam Virus

Tập Sự
Thánh Massage
26/12/22
49
1
8
- Số 10: Tao thì tao hợp vs em số 10 ở đây, tuy nhiên tao có nc vs e nó và nc vs mấy ông trong xàm thì bị phản ánh là e này ko nhiệt tình. Em này vs tao thì ôm hôn cháo lưỡi wc đủ cả, mà nc cũng hợp nữa. Nhưng còn vs nhiều ông khác thì nghe kể là nó hời hợt lắm, nên ae nào mà đòi hỏi dịch vụ như bên sora thì tao ko recommend ae thử nhé. Vì sẽ chán vl.
Đánh giá: mặt mũi xinh, vòng 1 real hơi xệ tý thôi nhưng tao thấy vẫn đẹp, có mông, có eo. E này cũng dâm phết lúc hj bj thi thoảng vẫn bảo là a bắn tinh vào l` e đi=)))...À e này là người miền bắc nhé ae

- Số 29: Em này thì tao đánh giá là ngực đẹp nhất trong các em tao đã gặp, ngực đẹp hơn cả 05 bên Lady Linh Lang, mình dây ngực to real nhé. Tuy nhiên service thì ko có hôn môi, wc gì cả. Ông nào thích sờ vếu, bú ty thì nên check thử. Bé tên Duyên, service nhẹ nhàng, ko có gì đặc sắc nhé. Khuôn mặt cũng duyên nhưng tao thấy số 10 xinh hơn.

- Số 99: E thì dâm hơn 2e kia, cơ mà hơi khó book vì hay bận lắm, lắm khách quen. Tao đi đc 1 lần, vòng 1 ngon hơn em số 10, body vẫn ngon nhưng mập hơn 2 trên kia 1 chút thui. Lông lá tỉa tót đầy đủ, service tốt hơn 2 em kia, chiều như ny. Có lần tao bị nhột quá mà nó lấy 2 tay của nó giữ 2 tay của tao rồi liếm xung quanh ngtao. Ncl dâm đãng đkm.
Đây là 3 em mà tao hay đi ở blue, giá ở đây là 1tr6 nhé mấy thằng ml...tao thì hay đi gói 1tr6 thôi, bể bơi thì đi 1 lần rồi, nếu bể bơi ở đây thì tip thêm 200k nữa...Csvc ở đây ok, sạch sẽ, giường to, bồn tắm cũng to nữa do mới sửa chữa lại. Ảnh ọt thì chúng mày tự lên telegram rồi search group bluespa nhé
 

Nguyễn Tử Anh Quân

Tập Sự
Đam Mê Massage
21/10/22
22
2
3
Mỗi người mỗi gu nên phải bỏ tiền ra đi mới biết được chứ đòi đi phát gặp ngay em hoa hậu thì có cái L
 
Mở ảnh nền