Massage Gò Vấp Một buổi tối đê mê với 2 em kĩ nữ Hoàng Gia

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 419

Huy Việt

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
14
3
3
Thực sự lâu lắm t mới viết một bài review lên diễn đàn, đợt này nhân SG mưa to gió lớn mới từ chốn thiên đường về vẫn còn nhiều cảm xúc nên nhấc máy viết đôi ba lời giao lưu cùng anh em, cũng muốn đóng góp tí cho diễn đàn, tâm sự đôi chút về cảm xúc sung sướng này.

Hoàng Gia thì các anh em cũng biết rồi, chất lượng phục vụ và cơ sở vật chất thì rất ok, để tiếp khách thì quá ngon, massage mình coi nó như là một món ăn hàng ngày vậy, cứ mỗi lần đói là phải đi ăn ngay không kẻo nó nguội mất.

Bên trong quán nhìn sảnh vào không khác gì cái khách sạn 5 sao, mùi tinh dầu xả nồng nặc đến nỗi mới đến đầu cổng quán nhậu đối diện đã ngửi thấy mùi này r, chắc nhân viên đốt tinh dầu hơi quá đà :))

Được đúng hôm tinh trùng dồn não, cao hứng nên dặn thằng nhân viên book chọn ra 2 em đưa vào phòng vua chúa phục vụ. Lâu lắm rồi chưa có cảm giác trong người dồi dào sinh lực như hôm nay.

Khi các em vào phòng, cả thế giới trở nên ấm áp lạ lùng, ms 200 dáng cao ráo loli ngồi cạnh tâm sự tỉ tê, cặp ngực real to tròn nằm một đống trên chiếc áo ngực. Em còn lại ms 97 thì chuẩn bị bồn tắm với nước thơm phục vụ nhà vua.
Bé 97 thì anh em không cần phải bàn cãi điều gì về kĩ thuật của em nó nữa, quá đỉnh và quá phê, tính cách lại còn dễ thương nữa.
Bé 200 kĩ thuật thì chưa bằng bé 97 được nhưng đường lưỡi thì đê mê, tế tái sống lứng cho đến các đầu ngón tay. Vòng 1 hàng thật 100% bao hồng bao sướng.
Tóm gọn lại là cặp này làm tôi mê luôn từ lần đầu chạm mặt luôn anh em ạ. 2 bé vui vẻ ngoan ngoãn dễ thương lắm luôn, anh em nào mà thử cặp này 1 lần thì dánh mãi không thôi.
Thiệt hại hết 3000k về nhà ôm gối đợi sức khỏe phục hồi rồi quay lại tìm 2 bé vậy.
 
Mở ảnh nền