Massage Tân Phú ManCity đã đưa anh đến gặp em... 536

Các cơ sở Massage quận Tân Phú

Lượt xem: 576

Doctor Strange

Binh Nhì
Lão Làng Massage
7/7/22
32
2
8
Mới thoáng đấy mà đã nữa năm trôi qua rồi, hôm qua xem trận ManCity lượm được vài nho kkk. Tính ra cũng 5h sáng rồi mà không ngủ được nằm cứ lăn qua lăn lại cái nhớ là bên Luxury Tân phú mở 24/24 nên nhấc máy gọi thử xem sao. Đầu bên kia đã nghe máy và mình đặt cái vé CIA là đủ chơi rồi mà giờ này còn chỉ có vài bé làm nên mình cũng k đòi hỏi quá cao.
Chạy thẳng qua quán luôn vì nó cũng k có xa lắm, phòng ở đây sạch sẽ và đầy đủ trang thiết bị rồi nên mình cũng k có nói nhiều, thích nhất là cái bồn tắm ở đây vừa to vừa có máy sục rất là phê. Lần đầu tiên mình đi massage giờ này nên cảm giác nó cứ yoomot thế nào ấy.
Cũng tò mò k biết xông hơi giờ này nó như nào nên cũng chui vào thử xem thấy cũng ok phết đó chứ, một lúc sau thì có một bé mặc bộ đồ ngủ ren 2 dây nhìn sexy vãi đạn bước vào " chào anh, nay anh đi chơi trễ dạ". Rồi cũng nói vài ba chuyện vu vơ rồi bé tắm cho mình chứ bé không có tắm, bé nói a thông cảm nha ngày nay em tắm nhiều quá rồi. Mình thì cũng thoải mái mấy chuyện này nên không có sao cả. Tiếp đến, em kêu tôi ngồi xuống và ngả lưng vào bồn. Em bắt đầu dùng cái lưỡi lươn lẹo của mình khám phá toàn bộ cơ thể tôi. Đôi bàn tay hư hỏng của tôi cũng bắt đầu xoa bóp nhào nặn cặp bưởi vừa tay của em. Em liếm lên liếm xuống, liếm qua liếm lại rồi dìu tay tôi xuống cô bé của em. Tay tôi đục nước béo cò bèn dở tuyệt chiêu móc lốp long trảo thủ làm em ứ ừ ư. Bỗng em dùng cặp bưởi của mình thực hiện tuốt lươn, phê không thể tả. Rồi nhân lúc tôi sơ ý, em nuốt trọn con ciu tôi BJ miệt mài và khiến nó vỡ òa trong miệng của em tự bao giờ mà ko hay.
Tổng kết lại thì đây là một cảm giác khó tả phết, rất trọn vẹn và đầy đủ. Có nhiều quán cũng có mở 24/24 nhưng theo mình trãi nghiệm ở đây vẫn đáng giá hơn nhiều.
Vé được giảm 50% khung giờ vàng
Tip 900k tổng 1350k rất phê và tuyệt vời.
Mình trãi nghiệm bé mang số báo danh 536. Bé này mình xin tóm gọn lại một chứ đỉnh. Anh em quan tâm thì t sẽ viết chi tiết hơn
 
Mở ảnh nền