Massage Gò Vấp Lễ này anh em ăn gì, tôi thì ăn đào và bưởi

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 245

Đức Quang

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
23
1
3
Lễ này nhìn mấy anh em đi chơi mà cũng thèm, thằng thì đi du lịch thằng thi đi chơi với ny thằng thì về quê thăm gia đình. Mình ở lại còn có mấy anh em tính tối rũ đi chơi, mà toàn mấy anh em trong chỗ làm nên thôi trưa trưa ghé Hoàng Gia làm quả massage với tí rau tí bún là vui rồi.
Nhắn tin cho hệ thống massage Hoàng Gia hỏi đặt cái vé VIP KING đi chơi cho thích, lâu lâu được bữa mà, tư vấn đủ các thứ con đà điêu thì chọn được 2 bé 92 và bé 80.
Cơ sở vật chất t nói qua cho anh em nào chưa biết thôi chứ t đi chỗ này rồi nên không có gì nhiều để nói nữa, tổng quan csvc rất đẹp nha, rộng rãi nên anh em cứ yên tâm đến trãi nghiệm.
Nhân viên cũng rất đang hoangg tử tế, quán này hệ thống nó lớn nên láo nháo nó tống cổ liền. Và tiếp đến mới là phần quan trọng.
Về trãi nghiệm thì không còn lời nào để nói ngoài chư Phê ra, 2 bé này hàng họ rất chuẩn, kinh nghiệm thực chiến cũng đã được lên tới 1 2 năm. Cũng đã hợp tác với nhau hấp tinh đại pháp bao nhiêu chằng trai rồi nên phải gọi là đỉnh của đỉnh luôn.
Bé 80 nếu anh em chịu khó tìm hiểu thì sẽ thấy hình ảnh của bé trên cộng đồng, mình chỉ đánh giá là bé được bao nhiêu phần trăm so với hình ảnh thôi nhé, bé giống đến 90%, tuy k thể tráng được như trên hình nhưng mà giống như vậy là quá tuyệt rồi.
Bé 92 thì mình không thấy hình, nghe bảo là cũng có đăng trên cộng đồng mà mình tìm chưa có thấy. Bé này mới đi làm lại nhưng kĩ năng bé tuyệt lắm, thân hình đầy đặn với đôi chân dài làm mình rất thích.
Tổng kết buổi trãi nghiệm này rất hoàn hảo, mình sẽ còn ghé đây nhiều lần nữa. Hết tổng cộng là 3tr
 
Mở ảnh nền