Lần đầu trãi nghiệm đẳng cấp massage SG

Lượt xem: 471

Vài Ngày Sau

Tập Sự
Đam Mê Massage
24/2/23
5
0
1
Xin chào các anh em trên cộng đồng, mình là người Bảo Lộc nay có dịp đi công tác với mấy sếp xuống SG 2 ngày, có dịp trãi nghiệm massage ở Luxury Tân Phú, quả thật là một sự trùng hợp và sự hài lòng không thể nào tả được.
Trên mình cũng có những dịch vụ như này, nhưng nói về sự đẳng cấp, sang trọng và sung sướng thì không thể nào bằng SG được, không hổ danh SG là đất ăn chơi.

Ngày đầu tiên mình thuê khách sạn ở với mấy sếp, tối đến mấy anh em rũ nhau đi nhậu, vì sáng ngày mai phải gặp đối tác và các sếp lớn hơn ở HN vào nên là chỉ nhậu xong rồi về khách sạn nghỉ ngơi, sáng hôm sau khi công việc đã ổn thỏa thì mấy anh em cũng kiếm gì đấy chơi cho nó khuây khỏa. Mình cũng them được trãi nghiệm massage ở SG nó như thế nào nhưng k dám nói, chi thủ thỉ vào tai sếp của mình mà ai ngờ là đi thật. Ông quản lý kia chắc cũng rành nên là cũng bảo để em sắp xếp cho, book 2 con xe 4 chỗ rồi phóng qua thẳng Tân phú để trãi nghiệm.

Cái mình bất ngờ nhất là nhìn nó sang trọng vãi cả đái ra, mình nghỉ thầm trong đầu không biết vào đây giá cả như nào nhỉ, chắc chỉ có mấy sếp mới dám đến mấy chỗ này chơi thôi. Nhìn bảng vé công nhận là cao thật nhưng k đến nổi, cũng chỉ từ 600k đến 1tr5.
Book hẳn 6 vé rồi lên phòng trãi nghiệm thôi, mấy ổng còn tính chơi trội hơn đòi thác loạn các thứ mà mình sợ nên kêu dạ thôi e k dám chơi đâu a. Lên phòng thì phòng to vãi L nhìn như phòng ngủ của vua chúa vậy, bồn tắm khá to và xã được xã nước trước khi mình lên, còn rãi một vài canh hoa hồng nhìn đã thật sự.
Mình thấy cái phòng xông hỏi to qua nên nhảy vào xông hơi luôn, ngồi lúc thì bé KTv cũng vào, bé mạc bộ đầm 2 dậy dáng người cao cao dú bự vãi L. Bé này chắc nếu làm ở trên mình thì cũng thuộc dạng Hot hít đấy nhưng ở đây kiểu bé nào cũng như bé nào.

Hỏi nói chuyện vài ba câu thì mới biết bé mang số bao danh là 679, trên mình thì xưng bằng tên chứ k có số bao danh như dưới này.
Bé bảo ra đây e tắm cho nà, lần đầu tiên t được tắm chung với gái chúng m ạ, cảm giác nó sướng vãi cả L, t có vợ rồi mà bọn t có bao giờ tắm với nhau đâu. Bé vừa tắm vừa kì cọ cho mình rồi lâu lâu vuốt nhẹ con chym của mình làm nó muốn thịt em ấy quá, mà ẻm bảo ở đây k có cho quan hệ, anh cứ yên tâm em làm cho anh còn sướng hơn chịch nhiều, chứ chịch a vừa mệt mà k có gì thú vị, khác gì ở nhà đâu a.
Bé nói xong thì nhẹ nhàng cùi xuống bú chym mình ngay bồn, còn kêu của a cương cứng quá làm em them. Má dâm vãi cả L luôn.
làm vài đường cơ bản thì bé lau người rồi kêu t lên giường năm để bé đi dường quyền, phần này t bỏ qua nhé vì nói nhiều bài viết sẽ dài, massage khỏe được một lúc thì bé bắt đầu đi vài đường lưỡi, dùng mông rồi ngực trườn khắp cơ thể t, rồi bảo t nằm ngược lại để thư giản nhẹ nhẹ. Bé thấy con chym t để dựng đúng lên rồi thì bắt đầu bú nó, nhìn cái cách em bú là t biết em này thuộc dạng điêu con mẹ nó luyện. Chắc được tầm 10 phút gì đấy thì t out mẹ nó mắt, lúc t ra bé k nhưng k ngại mà còn ngậm thật chặt con chym của t như muốn hút cạn tinh lực của t vậy.

Làm xong t thở hổn hển bé thì đi súc miệng rồi vào nằm ôm t, hai người tâm sự quá trời quá đất, thấy cũng sắp hết giờ bé xin phép ra về. Vì phê quá mà cũng lâu mới đi nên t bo cho bé thêm 500k (cái này là tiền riêng của t, chứ tiền bo đã thanh toán trước ở quầy rồi).
Bé cầm tiền mà bé vui quá, lại hôn t rồi đá lưỡi các thứ, thấy chym t lại cững thì bé lại lấy tay sục rồi bú nhẹ, bé kêu là hết giờ rồi chắc a ra k kịp nên tới đây thôi a nhé. T cũng ok e thôi mình tới đây thôi.
Tổng kết lại: Xưa giờ t cứ nghỉ là cả đời t cũng k bao giờ vào được mấy chỗ này và chắc cũng k bao giờ có cơ hôik đểb chơi, nhưng hôm nay t mới thấy là nó k đến nổi như mình nghỉ, giá cả vẫn rất vừa phải, mấy bé cũng làm rất có tâm, không nhất thiết phải chịch choạc này kia rồi nhiều mang bệnh tật các thứ, như vậy t thấy cũng hay nhưng cũng rất phê, rất xứng đáng. Có dịp nào đó t sẽ quay lại lần nữa, chắc chắn sẽ trãi nghiệm nhiều hơn, nay lên cộng đồng chia sẽ với anh em một chút mong a em chỉ giáo thêm ạ.
 

Hoàng Linh

Tập Sự
Lão Làng Massage
13/6/22
34
2
8
Chúc mừng mày nhé. Bé này t cũng mới RP luôn, m cứ vào đọc là biết.
 

Cao Văn Khánh

Tập Sự
Đam Mê Massage
18/11/22
13
0
1
Chào mừng ông đến với cộng đồng, nào có dịp thì cứ lên đây trãi nghiệm. M mà bạo bạo xíu nữa chơi thác loạn với còn vui hơn nhiều
 
Mở ảnh nền