Massage Gò Vấp Lần đầu gặp bé 05

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 288

Kiều Chí Bảo

Tập Sự
Đam Mê Massage
21/10/22
18
2
3
Hi các chiến hữu
Tuần trước em có theo report của 1 bro đến đây để hưởng khoái lạc sung mãn của tuổi trẻ, theo rp thì em vào yêu cầu bé 05. Lẩn quẩn ở Gò Vấp thì cũng tìm ra được căn tiệm, mặt tiền thoáng mát rộng rãi để đậu xe, bước vào tiệm thì đc trang trí theo sang trọng nhìn rất đẳng cấp, nhìn rất lãng mạn và dễ chịu, thích hợp cho bro nào muốn relax toàn phần. Cũng may là book được em chứ ở đây không có cho yêu cầu.
Em vào đề luôn đây : csvc ở đây đẹp, sạch sẽ, 10d
Nv : 8/10 có nhiều em mướt mát, riêng về bé 05 thì bro nào đi rồi cũng biết, nhỏ nhắn dễ thương, thích hợp cho bro nào ưa vụ tình như cục sình :))
v1 8d ,v2 8d, v3 bảo đảm chắc thịt 9d, nc nôi đầy đủ lắm ạ.
Sau khi lên phòng, em ấy trải sẵn khăn rồi kêu em nằm sấp, sẽ có massage thư giãn gân cốt trước, tay nghề bình thường thôi ạ, sau đó em í ngậm đá và hôn dọc sống lưng xuống tận chân luôn, cảm giác đc nâng niu dễ chịu, hôn xong em í vệ sinh sạch rồi kêu mình nằm ngửa lên, cuối cùng cũng đến màn chính, vẫn là nóng lạnh áp đảo tinh thần em các bro ạ, do cơ địa em cũng lâu nên ko thể CIA luôn đc, nên nằm ôm em ấy ôn lại chuyện cũ. Sau cùng là ra về với tổn hại :
TIC : 630k
TIP : 900K
Cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, làm xong ăn mì rồi trái cây tất cả đều miễn phí.
 
Mở ảnh nền