Massage Hà Nội Report lần đầu đi nhưng không bị thất vọng

Massage Hà Nội

Lượt xem: 764

Anh Tài

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
23
4
3
Thấy trên diễn đàng có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì e đã tận dụng đi ngay chương trình giảm giá 30% cho all vé.
Tại đây là lần đầu e tới cơ sở này, khi tới thì e cũng chưa biết là sẽ chọn e nào nên cứ để quản lý chọn random cho 1 e vậy.
Anh Quản lý tư vấn rất tận tình, giới thiệu về dịch vụ của CS, đưa hình các em KTV ra, nói thật thì nhìn hình thì e nào cũng OK hết các ae à, nên thôi mình nói anh quản lý chọn luôn giúp e, chứ nhìn nhiều e hoa hết cả mắt, thế là a qly chọn cho mình 1 bé.
Bước vào phòng, mình ấn tượng với cách trang trí phòng ốc ở đây, đầy đủ tiện nghi, phòng xông hơi, phòng xông khô, bồn tắm, , tất cả đều hoàn hảo (MÌnh cho điểm 10 về CSVC).
Mình vào xông hơi được 5 phút thì 1 cô bé bước vào, thân hình dáng cực chuẩn, trắng lắm, mặt lại xinh nữa, đúng nói thật trước giờ mình chưa gặp bé nào xinh như bé này, bé rất cao, tầm 1m6 gì đó,dáng người vừa vặn k mập k gầy, nói chung rất cân đối với chiều cao.
Phần tẩy trần:
Sau khi mình xông hơi xong, mình được e ấy mời ra ghế ngồi nghỉ, , đợi nước đầy bồn, được một lúc mình bước vào bồn tắm, bé cũng từ từ cởi xiêm y của mình ra, đi từ công tác từ sớm nên mình muốn gội đầu, bé vừa gội vừa hỏi mình có đau không , sau đó là phần tắm chung, bé kêu mình nằm ra để bé chà xà bông, đổ nước gì ấy rất tốt cho da (quên cái tên rồi), sạch sẽ rồi, bé bắt đầu "bú liếm" từ cổ, tay, đến ngực rồi đến 2 hòn bi của mình , bé bắt mình lên thành để chăm sóc thằng em của mình.
Màn thú vị nhất của phần này là thư giãn, có cả bj trong bồn luôn , thế là ra tập 1
Phần Massage khỏe:
Nói về phần MS khỏe, bé làm rất có lực nha, nhấn cái nào ra cái đó, nói chung về phần này ok nha, cũng không có gì nói nhiều vì chỉ có MS khỏe thôi ^^.
Pần Massage thái và mệt:
Mình nằm sấp, bé đổ sữa lên mình, bé dùng 2 quả đào tiên chà cho mình, chà từ cổ đến mông, kèm theo tiếng rên rất chi là kích thích nha , sau đó bé dùng lưỡi liếm nhè nhẹ sau lưng, ngứa kinh khủng. Được một lúc, thì mình nằm ngữa lại, bé vẫn dùng chiêu cũ kích thích mình, nhưng lần 2 này k hiểu sao lại BJ 100% nhé ae, , ? rồi cái gì tới cũng tới, mình ra tập 2. Bé vệ sinh lại sơ sơ cho mình, thay đồ sạch sẽ rồi nói cám ơn mình.
Đánh giá KTV:
Face: 9đ.
V1: 8đ.
V2: 8đ
V3: 7đ,
SV: 9đ
 
Mở ảnh nền