HOT Tâm Sự , Kể Chuyện Họp lớp....nơi những chiếc sừng

Lượt xem: 334

bùi tú

Tập Sự
Lão Làng Massage
29/7/23
35
2
8
T ra trường cũng dc 10 năm. Hồi đó t học ĐHCN4. Lớp thì có t với e là quê Kiên Giang lên học thôi nên cũng dể làm quen. Cua e nó tầm 2 tháng thì quen, sau gần nữa năm thì dọn về chung phòng trọ t sống như vợ chồng, T thì vừa đi học vừa đi làm giữ xe cho khu vui chơi. Em nó thì cũng vừa học vừa chạy bàn nhà hàng tiệc cưới. 2 đứa tối về là địt nhau như gà. Tuần 7 bữa thì địt hết 6 bữa, nhìu khi có kinh cũng lôi vào nhà tắm chơi. Tuổi trẻ 19t thì có méo gì là ngại đâu. Ở lâu rồi dần chán nhau. Qua năm 2 thì em nó kím chuyện đòi chuyển ra ngoài ở với bạn, nói ở chung vậy cứ giấu gia đình nó ko thích. Rồi thế là chia tay.

Ra trường t đi làm rồi lấy vợ sanh con, cũng biết được em nó đã lấy chồng lập nghiệp ở bình dương. Lớp thì cũng thân với nhau nên năm nào cũng gom lại tổ chức họp lớp. Mà có khi nào em nó đi đâu, nói là ck con nhà xa ko qua được. Có năm rồi tự dưng đăng ký đi. Ngày t gặp lại em nó sao nó bồi hồi. Hình ảnh cặp vú, cái lồn hồi còn con gái nó cứ hiện ra trong đầu t. Hình ảnh địt nhau hằng ngày nó ùa về. Tụi trong lớp cũng biết tụi t từng quen nhau nên cố tình cho 2 đứa ngồi gần. Em nó nhậu cũng dữ, trong khi hồi đó ở cùng t 1 giọt cũng ko uống. Ngà ngà say em nó cũng kể về chuyện gia đình, ra trường dc 2 năm ko xin được việc, làm công nhân được thời gian thì quen rồi cưới ck, giờ thì nghĩ ở nhà chăm con với buôn bán nhỏ. Hỏi hạnh phúc không thì em nó nói cũng tạm tạm là mình thấy có điềm rồi.

Qua tới kara em nó nói nhức đầu ko vào hát, kêu mình ngồi ngoài nc chơi. Lúc này mình cũng hỏi có khi nào em nhớ lại chuyện mình hồi xưa ko. Cái em nó rươm rướm nc mắt, nói thời gian sống với mình vậy mà hạnh phúc, ko phải nghĩ ngợi gì nhiều. Mình cũng đánh liều hỏi " Nếu giờ mình chỉ dành 1 ngày để quay lại cái thời sinh viên đó em muốn ko" em nó im lặng ko nói gì, kêu mình vào hát với bạn đi, ngồi ngoài này 2 đứa tụi nó chọc hoài kỳ lắm. Nghĩ tới đây mình thấy cũng đi hơi xa rồi. Mình vào ca 1 hồi cũng mạnh ai nấy về. Mình cũng ko để ý em nó về trước khi nào luôn.

T lại quay lại với cuộc sống cơm áo gạo tiền 1 thời gian dài, cũng phải 2 3 tháng sau ngày hôm đó thì có 1 sdt kb zalo với t tên Thu Trang ko để avata. Mà Trang là tên của em. T chấp nhận. Câu đầu tiên e nó nhắn t là " e muốn mình trở lại lúc đó, dù chỉ là 1 ngày, 1 giờ...e chán gét cuộc sống này quá rồi" T như đứng hình, chạy thẳng ra ngoài bốc máy lên gọi cho e nó, hỏi em nó đang bị gì thì nghe tiếng khóc bên kia. Chỉ khóc thôi. Rồi hỏi t được ko. T nói để t sắp xếp. Rồi t tắt máy, chọn 1 hôm nói với vợ đi công việc.

T thuê 1 cái homstay nhỏ, hẹn nhau ở đó. 12h t đến thì em nó đã có mặt ở đó trước cả t. Vẫn dáng hình đó, thấp bé, nhưng mọi thứ đầy đặn hơn, gương mặt U30 không còn thơ ngây như lúc trước. 2 đứa vào trong. T hỏi ăn gì chưa t ra GS25 mua đơn giản zia nấu. Ăn xong t đang dọn thì em nó từ sau ôm t. T cũng đè em nó ra hun rồi vén váy lên lộ chiếc quần lót màu trắng ra, cái màu mà t thích, cái màu mà hồi sinh viên t ngày nào cũng giặt cho em. T đè ra vén quần lót sang 1 bên để lộ cái lồn đã dc wax lông sạch sẽ. T bú như 1 con hổ đói. Em nó cũng khẩu dâm, nói nhớ mùi cu t, nói mãi ko quên dc cái mùi, cái vị tinh trùng của t. Em nó BJ nghệ hơn hồi đó rất nhìu. Tới lúc mình định nhét cu vào thì e nó nói" em sanh thường nên nó rộng lắm, ko còn như hồi con gái đâu, a đừng có thất vọng" . T nhét vào dập như máy khâu, em nó nói đúng rồi, thích cái a chơi e mạnh bạo như vậy, thèn chồng em nó sợ mau ra nên nó chơi như tập dưỡng sinh vậy, t cũng phì cười theo.

Từ 12h trưa tới 8h tối, 2 đứa t chơi nhau tổng cộng 5 cái. Do là homstay nên có nhìu phòng, Tụi t chơi từ trên giường, tới bếp, tới nhà tắm, rồi cả mở cữa sổ public cho thêm hồi hộp.

Xong mọi thứ 2 đứa mới chốt nhau lại, chuyện này ko để xảy ra thường, ai cũng còn gia đình, nhất là con cái. Đến với nhau để thỏa mãn về tình dục thôi. Còn tình cảm xin gác lại ko vướn bận nhau. Vậy là lâu lâu 2 đứa t vẫn hẹn nhau ở homstay đó. Ko đứa nào cần nói nhìu. Chỉ 1 tn, 1 cái icon, là tự hỉu sau 3 ngày gặp nhau tại đó. Tính ra từ bữa đó tới giờ là đúng 1 năm, tụi t chỉ gặp nhau đúng 3 lần, và luôn là em chủ động. Lần nào cũng khô máu.
 
  • Like
Reactions: SeXiSex
Mở ảnh nền