Massage Tân Phú Hạnh phúc khi tìm thấy chân ái

Các cơ sở Massage quận Tân Phú

Lượt xem: 380

Hoàng Phương

Tập Sự
Đam Mê Massage
14/7/22
23
3
3
Mới ngày hôm qua đây chắc là một ngày may mắn nhất đối với tao, ngồi nhà buồn buồn thèm massage nhắn tin cho quản lý để kiếm mấy bé xinh xinh để trãi nghiệm, vì tính t là thích mấy bé biết cosplay nên cũng lân la hỏi dò thử xem. Hỏi một hồi thì ra được bé 789 có mấy bộ đồ, mình cũng bán tính bán nghi nhưng được cái mình đã đi ở đây nhiều lần rồi với lại cũng đã viết rp cho bên này một lần nên phải suy nghỉ nhiều xách xe chạy thẳng qua trãi nghiệm liền. Qua đến nơi lấy vé phòng các thứ thì mình có nói chuyện với lễ tân là nãy a có nhắn với bạn quản lý là bé 789 này làm cho a có cosplay đúng không em (phải chắc bắp một chút). Bạn lễ tân bảo cứ yên tâm anh cứ lên phòng đi nếu bé không cosplay em sẽ đền vé cho mình a nhé.
Nghe thế thì quá uy tín rồi nên đi theo looker lên phòng rồi xông hơi thôi, ngồi một lúc thì thấy bóng dáng của một nữ điệp viên mặc một bộ đồ đen bóng bó sát bước vào, dáng người cao cao, đôi chân trắng và thẳng tắp, ở ngực thì khoét một lỗ nhìn thấy trọn bộ người, ở đùi cớ đeo cái nơ màu đen để làm điểm nhấn, mái tóc thì cột đuôi gà, khuôn mặt xinh kiểu ngây thơ nhưng chất chưa nhưng sự dâm đảng, mình giật mình kiêu "chân ái của mình ở đây sao".
Mình vội ra ngoài liền, con cu thì dựng đứng bước ra ngoài, chào hỏi em rồi nhẹ nhàng từ từ chạm vào cơ thể em, quay một vòng chiêm ngưỡng một minh tinh đang đứng trước mặt mình, rồi cứ thế từ từ từ mình cùng nhau trao đổi một chút tình cảm bằng nhưng nụ hôn nhẹ nhàng rồi đến khi đã bào nhịp rồi thì trên người em không còn mảnh giáp nào, chỉ còn lại chiếc nơ đen dên treo ngang đùi, rồi đưa nhau vào bồn tắm rồi lăn qua giường chinh chiến với nhau thôi.
Đây có lẽ là lần trãi nghiệm mãn nhãn nhất đối với mình, bé KTV vừa đúng gu, vừa dâm lại còn trãi nghiệm trong một căn phòng ấm áp đầy đủ tiện nghi với âm thanh ánh sáng.
Mình sẽ còn ghé đây nhiều lần nữa, chỉ sợ không đủ tiền để chơi chứ đã có thì bao nhiêu cũng là của em tất.
 

Hữu Thiện

Tập Sự
Đam Mê Massage
3/9/22
18
2
3
Quá ngon lanh luôn, t cũng thích kiểu cosplay lắm mà nhiều quán thêm dịch vụ này phải thêm tiền mà nhiều khi còn không ứng ý. Chúc mừng m đã tìm được chân ái nhé
 
Mở ảnh nền