Massage Quận 3 Report gục ngã trước lưỡi dẻo giang của bé

Hệ thống cơ sở massage quận 3

Lượt xem: 696

Đông Anh

Tập Sự
Mới Mê Massage
14/7/23
3
1
3
E...Hèm... Xin phép gửi lời chào đến các anh em diễn đàn cộng đồng thư giản, cũng như các anh em đến từ massage 357 nhé, chúc ae một ngày làm việc hiệu quả và đi massage thì sướng tê tái con trym.
hôm này biết tin bên Massage 357 có ktv mới nên cũng nhanh tay nhanh chân chạy lên đây làm liền một cái vé còn nóng cho ae thưởng thức.
Vừa mới ghé 357 hôm qua, book liền em mối ruột lên phòng mà tâm sự. Nói về em này thì ae chắc ít nhiều cũng biết sơ sơ rồi, đại dâm cô nương. Lên phòng đc khoảng 10’ thì bé bước vào. Bác nào gu mình dây và tự nhiên sẽ rất thích bé nhé. Mọi thứ như em nói đều trên ‘trung bình’ nhưng có một số cái mình thấy trên trung bình xa lắm :D
Vào thì bé tắm rửa kĩ càng và chà ngực nhẹ nhàng khá là phê nhưng tiếc là ko có màn BJ dạo đầu trong bồn. Tắm xong ra bé lấy đá nóng massage khoẻ thì đây lại là điểm mạnh của bé. Dù bé dáng mình dây, nhưng massage khoẻ lại rất có lực, bóp tới đâu thấm tới đó và rất thư giãn. Bé làm lâu, kĩ và đủ bài.
Sau đó đến màn mệt, bé đổ dầu trườn Nuru vòng 3, vòng 1 nhưng cái phê nhất là đường lưỡi của bé, ko biết sao nhưng cảm đường lưỡi của bé rất có lực và rất là phê khác với các bé khác. Lật ngủa lên cũng là màn chà các vòng, và lại tới cái lưỡi điêu luyện đó, bê click ti đầy mãnh liệt, 1 lần nữa thực sự rất là pheeee, rất là lạ. Và mọi thứ nó bắt đầu sai từ đây, bé ko sai nhưng tui sai T_T bé click ti phê quá, sau đó vào thế 69 luôn, ngoạm chặt thẳng em mà BJ hăng say nhịp nhàng lên xuống kết hợp HJ. Do từ lúc click ti phê quá mà tui đầu hàng hơi nhanh sau chưa đầy 5 phút. Thật là xấu hổ quá đi, bình thường chiến đấu khá lâu nhưng hôm nay lại chào thua cái lưỡi của bé.
 

văn hớn

Tập Sự
Lão Làng Massage
28/7/23
25
0
3
chưa đi bên này bao giờ nên không biết bên này có trương trình gì hay ho không người anh em:b11:
 
Mở ảnh nền