Report Massage Quận 2 Gục ngã trước kĩ năng của bé 07

Lượt xem: 326

Đặc Trọng

Tập Sự
Lão Làng Massage
15/9/22
25
0
1
Lại một lần nữa đắm đúi với bé 07 của Massage Gold bởi tính cách nhiệt tình và chìu chuộng như người yêu của em và đặc biệt là dáng em vẫn ngon như ngày nào, vừa được tận hưởng một em có body hot, face khá xinh và có nét dâm, cùng với đó là kỹ năng BJ thuộc dạng Top của sướng.
Ghé quán khi trời cũng đã gần tối, vào mua nhanh cái vé rồi đớp cho xong ly trà là lên phòng luôn, tranh thủ thời gian nên ngồi xông hơi một tí sẵn cho ra mồ hôi nó khỏe người, phần là đỡ tốn thời gian chờ đợi em lên phòng vì cũng mất 10p để em chuẩn bị các thứ. Rồi khi em lên đến nơi, tiếng gõ cửa đều đặn van lên trong không gian yên tỉnh của căng phòng rồi em bước vào, chào nhau với nụ cười nở rộ trên môi xong thì em nhẹ nhàn bước vào bên trong chuẩn bị mọi thứ cũng như cởi luôn bộ đồng phục để cùng nhau vào tắm.
Em khá đẹp cả body lẫn face, nhìn thôi cũng đã say đắm thế mà khi nhìn được trọn vẹn thân thể em, thằng em như mất kiểm xoát mà nhóm người dậy ngay, tiến đến ôm lấy em theo lời kêu gọi của thằng em, rồi cùng em vào tắm với một màn xoa vuốt khắp người một cách nhẹ nhàn, vừa đưa tay xoa lên cặp bưởi mềm của em rồi lại ghé xuống cặp mông căng mịn rồi mò thẳng vào trong vùng bím khép chặt miệng hồng hào thơm lừng. Mò mẫm sướng hết cả tay xong thì tiếp tục ngồi tận hưởng phần phục vụ của em thêm một lúc rồi mò ra giường để tận hưởng phần massage.
Nằm nghỉ một vài phút là đến ngay với phần massage nuru của em, từng bài đi ngực kết hợp lưỡi quá sướng, em làm chậm rãi và nhẹ nhàn cùng với đó là phần vuốt ve kích thích toàn thân không chê vào đâu được, cơ thể mịn màn cùng một vóc dáng nóng bỏng em cứ vậy mà thi nhau cọ lướt hết khắp người trong sung sướng. Rồi một lần nữa được tận hưởng kỹ năng BJ cực phẩm của em, cũng như chờ em vào thế 69 để được tận hưởng bím nhỏ non ngọt nước, vét trọn yêu thương cùng phần BJ chậm rãi tình cảm của em sau vài phút thì cũng Out, sướng hết cả người nên nằm nghỉ một lúc em cũng chủ động nằm cạnh bên để ôm ấp rồi xong hết mới tắm rửa ra về cùng nụ hôn chào tạm biệt em trong sung sướng.
 
Mở ảnh nền