Massage Tân Phú Gặp gỡ thiên thần gợi dục MS 162

Các cơ sở Massage quận Tân Phú

Lượt xem: 464

Cu 20cm

Tập Sự
Thánh Massage
26/10/22
124
13
18
Xin phép các anh em được review trải nghiệm về thiên thần tình dục MS 162 ở massage luxury quận Tân Phú.

Được sự tư vấn nhiệt tình của bác quản lý về e 162 một nhân tố trẻ trung, mặt xinh, dâm đãng và đã xem hình demo của bé nên quyết định chiến đấu cùng e.

Vừa bước vào phòng là đã thấy sự lựa chọn của mình quá ok. Body em nó xôi thịt vô cùng gợi dục, ngực thì size hơi nhỏ, tuy có tí lipit nhưng tổng thể vẫn đủ để cho những người đàn ông đích thực phải nhỏ dãi thèm thuồng.

Mở đầu màn tắm bồn cùng em nó, được e ân cần tắm rửa từ đầu đến chân hỏi thăm thằng e mình nay có khoẻ k mút mát vuốt ve chia sẻ, còn mình thì tay đi xuyên việt khám phá cơ thể e, da chạm da cực kích thích con cu chỉ muốn đc đẩy e nó luôn.

Rồi e lấy khăn lau cho mình như e bé để bắt đầu vào màn masage, được e nó đấm bóp nói chung là đủ bài rồi tán phét e khá thân thiện hay cười. Trước màn nuru tinh dầu , mình đè hẳn người em nó ra bóp xôi sờ mó, hôn lấy hôn để như lúc làm tình.

Sau khúc dạo đầu ướt át em lấy dầu đổ lên người mình rồi lấy tay bôi lên cơ thể e nó đè mình sấp ra để trườn, cảm giác cặp đào di chuyển lên xuống rất êm ái thư giãn. Và sau bao cố gắng thì e nó cũng lật mình lại giải phóng cho con cu bé nhỏ để e nó dùng cơ thể trơn láng chơi cầu tụt trên thân mình. 2 cơ thể trần chuồng cuốn lấy nhau hôn hít mình bóp vú móc lồn bé thì bú liếm sục con cu mình, thi thoảng lồn bé lại lướt qua con cu làm mình kích thich tột đỉnh thế là kéo bé lên để 69 liếm láp, lồn bé đã wax lông để lại 1 chút rất gợi tình, nước lôi lênh láng húp chùn chụt.

Em này đúng là có chiếc lưỡi thần thánh thật, chọc ngoáy điêu luyện, nhất là lúc thích quá thì có nhổm mông lên để tọng xâu vào khoang miệng e. E nó mút tận tình liếm sạch sẽ con cu k xót bết bẩn.
Và rồi sau khi kìm chế quá nhiều trước các chiêu thức e nó tung ra mình đã vắt kiệt những giọt tinh trùng cuối cùng đế bắn ra trong sự sung sướng với suy nghĩ có thể bắn trúng đc e để e lưu lại mã gen của mình.

Khi đã thoả mãn thì e lại đc tắm rửa xong thì em nó ôm mình và tâm sự trước khi hết giờ mình thì tranh thủ bú thêm chút sữa mẹ cho khỏi lãng phí rồi sau đó ae chia tay trong lưu luyến.
Chắc chắn sẽ phải gặp lại em nó thôi, thực sự bánh cuốn quá rồi. Lúc ra sảnh e ấy còn nháy mắt cười dâm đãng với mình như gạ mình sớm trở lại gặp e.
 

Long Em

Tập Sự
Thánh Massage
16/6/22
71
5
8
Đợt có qua bên đấy mà book k được bé 162
 
Mở ảnh nền