Massage Tân Phú Gặp gỡ cô nàng 552 xinh đẹp

Các cơ sở Massage quận Tân Phú

Lượt xem: 418

Cu Shin

Tập Sự
Lão Làng Massage
14/7/22
28
2
3
Sợ hãi thiệc chứ anh em, t ngủ đến tận giờ mới dậy vl chứ. Qua nhậu tới sáng 1 2h sáng người mệt lã hết thì tự dưng thằng bạn nó mời đi massage, đcm chúng ngay cái món mà t đang thích thế là gật đầu đồng ý liền, nghe nó bảo có quán này chơi sướng lắm nên cũng để nó dắt đi xem sao. Thanh toán xong các thứ thì 2 thằng bắt xe chạy thẳng quá quán luôn, quán này là massage Luxury nằm ngay đường Diệp Minh Chau ấy, cơ sở vật chất ở đây đẹp vl, bên ngoài rộng rãi thoáng mát, bên trong lộng lẫy sang trọng, phòng nào cũng to hết.

Đi theo sau thằng bạn, nó đặt vé từ lúc ngồi ở quán nhậu rồi nên qua đưa code cái lên phòng thôi. So với nhưng chỗ t đã từng đi thì quán này có mức độ hoàn thiện rất tốt, đầy đủ tiện nghi rất ưng ý nên thẳng tay cho hẳn 10/10 luôn.

Vào phòng ngồi xông hơi cho giải bớt rượu chứ cũng say quá, một lúc sau thid có một bé bước vào, ấn tượng đầu tiên của t là bé xinh vl, nhìn giống mấy em t hay ôm ngoài mấy quán karaoke ấy, mặt mũi sắc nét , đôi mắt long lanh nhìn vào mà đắm đuối, đang bê bê mà nhìn từ phòng xông hơi nhìn ra cứ như là một nàng tiên hạ phàm vậy, ảo vkl. Bé gõ cửa chào mình rồi ra bồn tắm chuẩn bị đồ với khăn để mình lau người. Sau màn xông hơi thì bé lột sạch đồ trên cơ thể mình rồi đưa mình vào bồn, sau đó bé bắt đầu thoát nhìn cảm giác nằm trong bồn tắm nhìn nàng tiên trước mặt khỏa thân nó tê tái gì đâu luôn. Thân hình gợi cảm cùng với những đường cong sắc xảo mà thằng em mình cũng phải ngóc dậy nhìn theo. Tiếp đó là những cử chỉ thân mật với nhau để nâng cao cảm xúc và gần nhau hơn.

Sao đó em và mình cùng tiến tới giường, trãi qua những màn massage thư giản nhẹ nhàng thì bắt đầu bé đổ gel lên người mình và màn tra tấn xác thịt bắt đầu. em dùng miệng và ngực để trau chuốt cả cơ thể của mình, ôi nó phê lòi . Rồi e khẽ nằm lên và chà sát cả cơ thể e vào người mình. "cô bé" và đôi gò bồng đi đến đâu mình cảm nhận rõ đến đó, 2 thân xác quyện vào nhau như 1 vậy, e lật ngửa mình lại và tiếp tục chà "cô bé" dừng lại rất lâu nơi "thằng e" làm nó bứt xúc muốn vào trong luôn vậy nhưng mà mình rất kiềm chế cảm xúc lại, e xoay người lại và bắt đầu bj và mút cà mình cũng rảnh tay nên cũng móc cua nhiệt tình giúp e hưng phấn hơn, các bờ mông của em, mình ôm, nút và hôn nó như một đứa trẻ lâu ngày không được ăn kem. Sau một hồi bj trong tư thế 69 bá đạo thì mình cũng out trong mãn nguyện.

Thôi tóm tắt lại cho anh em nắm được cụ thể xíu
Bé 552 :
Face xinh, đáng yêu, nói chuyện vui
V1 : To vừa phải, bóp rất sướng, hồng hào
V2 : Cũng thon gọn 8/10
V3 : căng tròn 9 điểm
V4 : thơm, sạch, có vị của bia heniken
Tổng thiệt hại, 1000k tiền boa, vé bạn t bao kkk.
 

Hồ Nam Thế

Tập Sự
Đam Mê Massage
18/11/22
6
2
3
T đọc cái bai rp dài ngoằn của m cũng sợ hãi theo luôn, cảm ơn m đã rp nhé
 
Mở ảnh nền