Report em gái cực đỉnh của cơ sở điêu thyềnn mỹ tho

Lượt xem: 1,239

Lưu Đăng Khoa

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
14
2
3
ai Là khách quen điêu thuyền mỹ tho thi không lạ gì với chất lượng dàn ktv ngoan và chiều khách. Cùng với csvc đúng là chốn ăn chơi cho các anh em mê mát xa.
Bữa rồi mình đi thử, phải nói là đỉnh của chóp,uy tín anh em đi gặp em nó chỉ có sướng trở lên,. Mặc dù mình thuộc dạng xấu trai, bụng bia nhưng em vẫn chiều hết mực, hôn hít tít mù cuốn hết cả môi. Chán chê bắt đầu mới massage khỏe, phần này cũng ổn, lực hơi yếu nhưng với cô nàng mình dây cây cảnh là cũng tốt rồi.
Phần trườn thì quá ưng, mặc dù v1 bé không phải là siêu khủng nhưng em trườn quá nhiệt, cảm nhận được cả cái đầu ti cương cứng của em lướt trên từng thớ thịt, em trườn vào con cu bằng cặp vú mà suýt nữa mình trớ luôn. Dĩ nhiên là em rất chiều mình nên dừng lại, ôm nhau một lúc mới đến phần happy ending.
Bé BJ phê tận đáy óc, cứ vừa bú xong lại liếm quanh 2 hòn bi, thay đổi liên tục. thỉnh thoảng lại chồm lên mút môi. Được một lúc thì thăng quá mình bắn cả một hũ sữa chua vào miệng của em, em suýt sặc nhưng vẫn nở nụ cười rất tươi.
Khuyên anh em đã đi vào đây thì đi hẳn gói massa vua trở lên, vừa được giảm giá mà các em lại nhiệt huyết hơn hẳn.

Tổng quan bé cho anh em:
8 điểm,
Ngực: Hệ cam, vừa tay
Eo: dáng mi nhon
Mông mềm, bóp sướng tay
 
Mở ảnh nền