Massage Gò Vấp Điều mới mẻ luôn làm ta thích thú

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 309

Dân Chi

Tập Sự
Mới Mê Massage
15/9/22
4
1
3
Em chào các Bác !

Tính em hay tò mò , lại thích khám phá cái mới . Được biết biết đến Hoàng Gia cũng được một thời gian rồi mà một phần là vì kinh tế eo hẹp nên bây giờ mới có dịp trãi nghiệm được.
Chạy đên nơi được bạn nhân viên chạy ra tiếp đón đưa cho cái thẻ xe rồi nói a để xe đấy đi rồi mở cửa dắt mình vào bên trong. Ngồi xuống cái ghế sô pha thì được bạn lễ tân đến hỏi "anh đã trãi nghiệm bên em lần nào chưa" rồi bắt đầu tư vấn và chọn KTV.

Về cơ sở vật chất do nơi đây tất cả đều rất mới, sang và đẹp , tiếp tân Nam rất ân cần nhiệt tình tư vấn các loại giá vé, sau khi xem bảng giá mình đã chọn vé CIA VIP, tiếp tân nói bên Em đang có chương trình giảm 50%, Anh cho Em thu tiền vé trước ạ ( khoản này mình rất thích thu tiền trước rõ ràng hơn, còn típ gửi KTV sau). Rồi cho mình xem hình KTV trên ipad để chọn, tiếp theo tiếp tân mời mình ngồi ghế chờ và đồng thời cũng mang trái cây , kẹo, mứt , nước uống ra mời mình dùng - Đây là điểm cộng tuyệt vời ghi nhận cho cơ sở

Tầm 5 phút , 1 bạn locker mời mình lên phòng rất ân cần và lễ phép - lại 1 đểm cộng cho cơ sở . Vào đến phòng mình rất bất ngờ vì phòng lại rất sang trọng, đẹp và đầy đủ hết, tủ xông hơi và xông khô kết hợp cứ như là trong các gian tàu ở ngoài không gian mà các phim khoa học giả tưởng hay đề cập - lại điểm cộng cho cơ sở, tầm 5 phút thì bé 80 vào, Khuôn mặt dễ thương, ngực to, eo hơi lipit 1 chút, mông tròn, vòng 4 tỉa tót gọn gàng sạch sẽ, nói chung là My Gou

Về thái độ phục vụ và lời nói rất dễ thương, đá lưỡi thì khỏi chê, trứng cút , liếm cột thốn tận rốn, sướng nhất là màn bé kêu mình nằm sấp chổng mông lên, bé kê miệng vào nuốt trọn thằng tiểu đệ của Em cứ thụt ra thụt vào, coi mà sướng và thốn - chỉ 1 từ " PHÊ " . Sau cùng là màn lật mặt ngửa ra , miệng bé cứ nuốt trọn tiểu đệ em mà nút lấy nút để, cứ chụt chụt...đồng thời tiếng rên của bé rất dâm đãng, như các bộ phim JAV. Cuối cùng Em đã ra trong sự sung sướng, bé lau tiểu đệ em xong, thấy còn cứng, bé liền kê miệng nút liếm đầu khất tiểu đệ em 1 chút như là chọc quê Em.
Xông xuôi hết thì Em làm thêm tô mì với lon bò húc nữa rồi ra về. Cảm ơn các bác đã đọc hết bài rp này.
 

thunder man

Tập Sự
Lão Làng Massage
16/6/22
28
1
3
Bài viết rất hay cứ tiếp tục phát huy nha ông
 
Mở ảnh nền