Massage Gò Vấp Đắm chìm vào cảm xúc thăng hoa

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 263

Tuấn Dương

Tập Sự
Lão Làng Massage
19/6/22
26
1
3
Chào các bác,
Vào những ngày đầu của mừa mưa. Ta lại tìm về chốn cũ cùng đắm chìm vào những cảm xúc thăng hoa. Sau khi nhận được code từ admin chọn tới chọn lui thì quyết định đi bé số 17. Tới nơi cũng như mọi khi, check code và lên phòng.

Lên đến phòng, ngồi xông hơi đợi bé. Gặp nhau rồi chào vài câu thì bé lau khô người cho mình và cũng dạo đầu nhẹ nhàng từ những nụ hôn và mình cũng mân mê làn da căng mịn của bé ( nhiều thằng đi chơi không được hôn chắc là do m chưa cuốn hút, chứ t thì được cái đẹp trai). Sau khi khô người mình cùng bé vào tắm. Bé tắm qua cho mình và bắt đầu dùng làn da thịt căng mịn mềm mại tấn công. Cặp ngực to mềm áp sát cơ thể mình cùng đôi môi chăm chút từ trên xuống dưới, mình thì cũng tranh thủ hái đào bắt bướm hòa cùng nhịp điệu với bé.

Lên giường bé bắt đầu massage khỏe khúc này cũng thoải mái nè, bé lấy mấy cục đá nóng lăn qua lăn lại cũng ổn phết. Bé bắt đầu thoa tinh dầu rồi từ từ liếm từ phía sau, bắt đầu từ đôi bàn chân liếm lên không sót chỗ nào. Rồi bé nói mình chổng cái m*ng lên để bé bắt đầu quét dọn. Cảm giác nó phê gì đâu. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đên, bé bắt đầu lật người mình lại thể hiện kĩ năng BJ của mình, đến khi mình chịu không nổi nữa thì cũng out rồi về thôi.

Kết cùng 17 dễ thương xinh gái
V1: real, to mềm mại
V2: ít lipit
V3: căng cực
V4: thơm tho
Sv thì nói ở trên rồi, bé này rất tốt nha, từ kĩ thuật cho đến ngoài hình. Khoái bé này quá.
 
Mở ảnh nền