Massage Gò Vấp Cùng Thằng Bạn Đánh Chén Sướng Hết Đêm

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 410

Đình Trung

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
5
0
1
Thấy bài giảm giá bên Hoàng Gia cũng mấy hôm rồi, rủ rê mãi thì thằng chí cốt mới đồng ý, thế là 2 thằng chạy qua vừa đi vừa hóng gió thì cũng đến nơi. 2 Thằng đi 2 cái vé CIA+, được giảm giá 30% nên cũng khá dễ chịu về giá, thằng cốt cũng đi bên này nhiều nên nó book được em nào đấy nghe là khá xinh, lên phòng chờ đợi điều bất ngờ thôi, mấy em thường đi hôm nay bận hết rồi nên chẳng thể gặp được mấy em.
Em 85 lên phòng sau tầm 15p chờ đợi mỏi mòn, em tươi cười rồi niềm nở bắt chuyện để xóa đi bầu không khí ngại ngùng của cả 2, em bước đến rồi ngồi lại bên cạnh choàng tay nói chuyện thêm một lúc để cho đỡ vã mồ hôi, lau khô xong thì mới bước vào bồn tắm để cùng em sung sướng.
Em dùng đôi tay mềm mại bắt đầu cọ lướt khắp một vòng quanh người, tay của em mềm mại thế là bị em mò mẫm một tí là thằng nhỏ dựng đứng, em nở một nụ cười nhỏ rồi bắt đầu liếm láp khắp toàn thân, xong thì cuối xuống chỗ thằng em mà thỏi kèn hết cả cây, thằng nhỏ ngày một to ra thì em làm ngày một nhanh và nhiệt tình hơn hẳn. Vừa làm em vừa rên nghe mà kích thích cực kỳ, nghỉ cũng đúng do ngón tay giờ đã nằm gọn bên trong cô bé nhỏ nhắn của em, một cô bé hồng dâm thủy cứ thế tuôn trào, còn lông tơ mềm mại đã được em dọn gọn gàn nhìn mê cả mắt.
Cả 2 tắm xong thì chuyển bài, qua nuru thì nằm mà hưởng thôi, em dáng người cũng khá múp máp nên làm nuru rất phê, cặp ngực hệ bưởi to tròn vừa mềm mại và ấm nóng càng giúp cho nuru sướng thêm sướng. Em đi hết bài bản, xong chuyển qua phần cọ miết đủ kiểu, vừa làm em vừa nói chuyện dâm rất là gợi tình, thế là thằng nhỏ không thể điều khiển mà chào cờ thẳng đứng. Em cọ lướt một lúc thì chuyển đến phần 69 và BJ, chưa kịp phản ứng là em đã cho thằng em xuống tận cuốn họng rồi òng ọc những âm thanh quen thuộc thế mà lại kích nứng vô cùng. Vét hết cô bé, hôn lên môi trên rồi môi dưới, mân mê cái hạt le bé nhỏ rồi mới tiến thẳng vào trong thế là lại một lần nữa nước tràn bờ đê. Thằng nhỏ cũng giậc lên từng hỏi xong thì cũng phắn đạn luôn, em thở ra một tiếng rồi gói mình nằm lại bên cạnh để tận hưởng giây phút thỏa mãn, xong thì phải chia tay em mà ra về, quá sướng.
tổng bill 1 người 770k+1100 tip
 

Khôi Vỹ

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
7
0
1
Ngắn gọn và súc tích sẽ theo dõi thêm nhiều bài rp của bác thanks
 
Mở ảnh nền