Massage Bình Chánh Massage Nhà Bè Report cực đã với em ktv này đấy ae

Lượt xem: 1,287

Bảo Khánh

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
20
0
1
Gác lại công việc một bên, cũng không biết là tín hiệu từ vũ trụ hay sao mà lên diễn đàn congdonthugian thấy em gái chân dài giống trong lúc mấy hôm t mơ,
Lựa được em nhìn ngon hết xẫy nên xách xe đi luôn, csvc ở đây t đánh giá là đẹp, rất sạch sẽ nhìn là ưng rồi đấy, mà quên mé cái ms của ẻm. Lên phòng ngồi xông hơi cho ra mấy cái mồ hôi thối lúc t đi đường, cuối cùng thì em nó cũng vào đây rồi, lúc này nứng qua nhưng phải cố gắng kiềm chế để tỏ ra là mình là một thằng khách văn minh và lịch sự. ẻm vừa ngồ lên đùi t thì Đủ má khúc này chưa làm gì thì đã muốn phọt ra mẹ mất rồi. Sau đó thì lột sạch đồ em ra rồi dìu nhau qua bồn tắm, mình nói ẻm bú ngay tại bồn ui lúc này hai cái đùi tao nó cứ run run rồi cứ thế phụt ra .
Shot đầu tiên quá thỏa mãn rồi thì bắt đầu cơn thú tính t cũng giảm xuống, bắt đầu nhẹ nhàng hơn và dìu em qua bên giường. Khúc này thì t với ẻm bắt đầu tình cảm hơn, nói chuyện nhiều hơn và để ẻm đi hết bài, tầm chừng 20p sau thì cơn thú tính lại nổi dậy khi mà ẻm bắt đầu dùng chiếc lưỡi của mình liếm láp vô đít t, lúc này lại bắt đầu một màn trao đổi chiêu thức, t húp lấy con hàu sống của ẻm rồi e bú chặt lấy con chim của t, sau 5 phút hì hục thì t cũng out và không còn sức lực để chiến đấu, t gục ngã mà nằm một cục bất động trên giường.Màn cuối do hết sinh lực rồi, nằm ôm em sờ bóp hồi rồi ra tắm lại, em gọi tô mỳ bò lên cho tui ăn lấy sức thêm ly nước yến vừa hồi sức vừa khỏe người.
Một lần bung xõa quá là đã.
 

Chim nhỏ

Tập Sự
Mới Mê Massage
8/4/24
1
0
1
Thik đi lắm mà chim hơi bé nên ngại k dám đi 🥹🥹
 
Mở ảnh nền