Massage Gò Vấp Cọ xát cơ thể sướng rụng dái với em iu 17

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 570

Vĩnh Khang

Tập Sự
Lão Làng Massage
13/6/22
29
1
8
Tối qua mới thư giả bên Luxury Gò Vấp xong, nay viết review cho tụi m đây. Được cái lễ nên 2 đứa bọn t nhậu bên Lê Văn Lượng rồi chạy đi kiếm quán massage, mò mãi thì thấy cái quán to to đẹp nghĩ bụng chắc vào đây thì chỉ có lên mấy thôi nên là mấy anh em chạy thẳng vào luôn.
Tấp cái xe vào thì mấy bạn nhân viên chạy ra tiếp đón liền, rồi đưa cho mình cái thẻ xe rồi mở cửa cho mình vào trong, đến quầy lễ tân tư vấn chọn đào các thứ rồi quất thôi, tư vấn nào là khuyến mãi rồi dịch vụ nghe thấy cũng ổn áp xong chọn mãi được bé 17, cộng với làm quả vé CIA có xuất miệng và thư giản 2 tiếng thấy quá ngon lành nên triển thôi.
Đang quấn cái khăn tắm xông hơi thì bé bước vào, úi chả mạ ơi nó nứng, đã vậy không mặc quần xì nữa chớ, ra ngoài ôm hôn bé xíu, như kiểu thèm khát vậy kkk. Thì đang say nên bé cũng hiểu ý, rất hợp tác nha. Xông hơi xong thì bao nhiêu men cũng vơi bớt, qua bồn tắm tắm xíu cho mát.
Khúc này nứng quá nói bé BJ tại bồn luôn, mà thế éo nào mãi nó chưa ra, thôi thì qua giường nằm massage xíu rồi tính tiếp.
Bé massage khỏe rất thoải mái, t cũng rất ưng. Phần massage mệt phía sau thì ui cha nó sướng, cảm giác như được lên tận 9 tầng mây vậy, rất tuyệt vời !!!!!
Bé này face xinh, duyên dáng
V1 To vừa tay
V2 hơi có chút mỡ
V3 Thi tuyệt cứ con mèo đực rồi kk
V4 t vét sạch k còn cộng lông
Thiệt hại hết 630k tic, 900k Tip. Bé này t phải cho 8/10 mới xứng đáng được, rất xứng đáng cho mấy anh em trãi nghiệm, nghe bao bé này cũng đông khách phết, thôi thì mệt rồi làm tô mì trứng nữa là rút thôi.
 
Mở ảnh nền