Massage Gò Vấp Report cô gái sửa xe siêu nghệ mang danh số 36

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 346

Dương Quang

Tập Sự
Đam Mê Massage
27/9/22
11
2
3
Được dịp sếp rủ đi liên hoan. Liên hoan xong thế là rủ sếp với đồng nghiệp đi qua cơ sở 90A Đường số 8 massage .
Nghe đâu bên OZAWA có bé 36 sửa xe khá giỏi nên book luôn bé này. Mấy ae bước vào thì lê tân nhiệt tình giới thiệu chọn xong xuôi thì đưa lên uống trà đợi mở cửa.
- Xong thì ai vào phòng đó mình cũng xỉn xỉn rồi nên vào phòng nằm luôn không biết từ lúc nào bé đã vào và chuẩn bị tươm tất. bé gọi mình dậy thì ôi mặt má lúm xinh gái cực, đúng gu tôi các ông ạ, CÒn 4 Vòng chuẩn đét đèn đẹt luôn không phải chê đi đâu được, bé tắm rửa cho mình sau đó xông hơi các kiểu, do mình chọn vé vua nên được tắm chung với bé mò cua bắt ốc các kiểu. Nước nôi văng tùm lum, xong rồi bé đưa mình lên giường rồi bắt đầu sửa xe cho mình
-Xúc bình xăng làm sạch bugi nghệ hơn mấy cha sửa xe nữa như thợ trong nghề vài chục năm vậy.
Múa may quay cuồng một hồi mình chịu không nổi thế là bắn pháo hoa luôn bé chỉ cười rồi lau sạch dùm mình. Sau đó tâm sự mỏng với bé một xíu trước khi về vì thái độ nói chuyện dễ thương nên mình bo thêm vài trăm và hứa là sẽ gặp lại sớm thôi. Ra về thì thấy sếp cười hí hửng chắc là cũng đã giống mình lại hỏi chuyện sếp bảo thằng này khá.
-Tui nói lần sau đi em rủ sếp thế là cười to khoái chí. Tui đã trải nghiệm và đánh giá các ông cứ thử nhé tin tui đi không uổng đâu các ông ơi.
Z4472349776499 0c0fa4a429781c256394190fe1938776
 
Mở ảnh nền