Massage Gò Vấp Cặp đôi hoàn hảo 11-17

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 347

Doctor Strange

Binh Nhì
Lão Làng Massage
7/7/22
32
2
8
Thật sự trãi nghiệm lần đối với mình nó quá tuyệt vời luôn mấy ông ạ. Đang hứng hứng muốn massage, ib cho bạn Thắm bên hệ thống massage Hoàng Gia ( ông nào muốn biết cách liên lạc thì ib riêng nhé chứ t không để trên đây, mất công kêu t pr ). Tư vấn một hồi thì bạn Thắm mới giới thiệu mình một cặp 11-17 song sát, nghe nói cặp này làm chưa có khách nào chê nên mình cũng tò mò.
Đặt cái lịch với book chuyến grab phòng thẳng đến cơ sở bên Quang Trung. Đến nơi vào phòng ngồi xíu chứ ngoài nong quá, 4h chiều mà nó nóng như cái lò vậy. Ra quầy lễ tân lấy vé rồi đợi đến giờ thì lên phòng thôi.
Phòng ốc rồi cơ sở vật chất t bỏ qua nhé, thằng nào tò mò thì tìm kiếm massage Luxury là ra.
Phần quan trọng đây rồi xông hơi vừa ra mồ hôi thì 2 bé vào rồi.
Bé 11 thì tướng người hơi kiểu chuppy, cao, ngực mông đều to, nhào nặn thì hết bài.
Bé 17 đúng là người yêu của t luôn, nét đẹp của em là thứ mà t theo đuổi bấy lâu nay, t thích kiểu người như e, 3 vòng rất cân đối, giọng nói ngọt ngào, chìu mến. Đấy là 2 điều t ấn tượng ở 2 bé.
Về phần kĩ năng thì phải gọi tuyệt đỉnh con bò cạp luôn vì quá phê, trong suốt quá trình mình làm thì đầy đủ mọi cảm xúc, từ sự sung sướng, cảm giác tê tê khi lưỡi em chạm vào những chỗ nhạy cảm, 2 bé cũng rất hài hước, vui vẻ và nhiệt tình. Chưa bao giờ mình đi massage mà cảm thấy thoải mái như vậy cả, bắn 2 phát xong thì mình cũng k còn sức để chiến tiếp nữa rồi, vẫn còn dư thời gian ngồi tâm sự nghich ngợm xíu rồi bo cho mỗi bé 2 tờ xanh xanh là ra về thôi.
 
Mở ảnh nền