Massage Gò Vấp Report Buổi chiều tê tê, sung sướng phát điên vì bé 80

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 301

An Bằng

Tập Sự
Lão Làng Massage
15/9/22
27
2
3
Chào anh em trên cộng đồng thư giản,
Mấy nay trên diễn đàn tràn ngập cơn bảo hình ảnh các bé KTV làm trong mình háo hức, mình hay đi bé số 10 bên Luxury bé này dịu dàng tình cảm, mà nay bé kẹt với bên này đông khách quá nên thôi. Được bạn Thảo tư vấn rồi sắp xếp cho một bé 80, bé này được nhiều anh RP tốt lắm nên cũng tò mò muốn thử xem sao. Chốt kèo, hẹn nhau 3h chiều mình gặp.
Cơ sở vật chất thì rất đẹp thiết ké sang trọng và đăng cấp như bên massage Luxury, 2 cơ sở này chung một hệ thống, đào hơn 100 bé nghe cũng hãi thật kkk. Được mấy bạn dắt lên phòng, vào phòng thì xông hơi đã được chuẩn bị trước, bồn tắm thì đang xã nước, loa đèn, ti vi, cũng được bật sẵn chỉ việc vào là chơi thôi mình thấy rất chu đáo.
Ngồi được lúc thì bé 80 cũng bước vào, mình thật sự ấn tượng bởi sự nóng bỏng và sexy của bé, bé này cũng thuộc dạng cao ráo, thân hình bống lữa với vòng 1 siêu đẹp, căng tròn như muốn sắp nổ tung.
Face 7/10
V1 10/10
V2 7/10
V3 8/10
V4 thơm ngon sạch sẽ.
Sv thì phải gọi là tuyệt vời, quả là lời đồn không hề sai, bé này mới nâng ngực, kĩ năng massage không sướng không lấy tiền luôn. Cảm giác mạnh mẽ, điêu luyện biết chỗ nào phê mà liếm, hàng mình hơi to nhiều lúc nút cán thấy bé ngộp mà bé vẫn giữ một lúc cho mình sướng quả thật là rất tinh tế. Mấy ông chắc nhiều khi cũng muốn như vậy nhưng không tìm được ai đúng không.
Thiệt hại
Tic 630k
Tip 900k
 
Mở ảnh nền