Report Buổi chiều giải tỏa

Lượt xem: 277

Người Không Phổi

Tập Sự
Lão Làng Massage
5/7/22
34
0
6
Vừa mới ghé Adam vào chiều hôm qua, bán xong mớ vé số là ghé vào luôn để gặp mấy em ngon lành đã cả tuần chưa được xả. Đợi mãi mới có dịp ghé nên giờ chơi hên xui, mua vé xong là lên phòng, không gặn hỏi thêm thông tin mấy em cũ, cứ thế mà chờ đợi niềm vui mới thôi.
Lên phòng xông hơi cũng sơ sơ, xong thì ra ngồi xả nhiệt sẵn tiện ngồi hít không khí một chút thì cũng đến lúc em lên phòng, em 82 nhìn xinh xắn dáng mướt rượt đi thẳng vào phòng rồi tiến đến bên cạnh ngồi xuống mà tâm tình.
Em tâm sự một lúc để vơi mồ hôi xong thì bắt đầu dìu vào bồn tắm để chuẩn bị cho phần sung sướng kéo dài. Em khá dịu dàng và về độ dâm thì không cần phải chê, vào tắm là ôm ấp rồi dùng lưỡi kích thích khắp toàn thân, em nhẹ nhàn vuốt ve từ phần trên rồi lướt dài xuống tận thằng em để mân mê khởi động. Đang phê phê thì em nó cho vào luôn phần BJ êm và sướng tái tê. Thằng nhỏ đang gòng mình thì được sướng thế là vươn mình đón sướng luôn.
Qua phần massage thì ôi sướng tê người, em nó có cặp bưởi khá chất lượng nên cứ lướt tới đâu là nổi hết cả da gà đến đó, chưa kể phần dùng lưỡi kích thích nữa thì đúng là không còn gì để kìm nén nổi. Em đi bài full toàn thân xong lại ghé lại thằng em mà chăm chút bằng bài BJ mút chùn chụt. Về bài này thì 69 ngon lành vì v4 của ẻm rất sạch sẽ, gọn gàn cỏ dại, nước nôi thì ào ạt từ lúc mò mẫm đến khi vào bài tevet thì ngọt ngào phun trào luôn.
Thiệt hại 850 cành quas nhẹ nhàng
 

Lê Nhật Minh

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
16
1
3
Bán vé số mà ông tuần nào cũng đi massage đều đều là quá đẹp rồi gì nữa
 
Mở ảnh nền