Massage Gò Vấp Bé Thỏ mút quả cà rốt quá phê

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 286

Anh Hoàng

Tập Sự
Lão Làng Massage
10/6/22
37
0
8
Không cần anh em phải cảm ơn đâu, nay t lấy thân mình làm chuột bạch đã trãi nghiệm cho anh em rồi đây.
Tối qua vừa lên diễn đàn lướt lướt thấy bé 16 bên Luxury Gò Vâp xinh vc, bé mặc bộ đồ màu hồng đeo thêm cái tai thổ nhìn bánh cuốn vãi nồi, book mãi từ tối qua tới giờ mới được. Mọi thủ tục đã xong thì t chạy thẳng qua luôn như một con thiêu thân.
Cơ sở vật chất t bỏ qua nha nói tóm gọn là đẹp, còn về bé 16 thì quá tuyệt vời luôn, đúng y như nhưng gì về t mòn đợi, thân hình rất đẹp khuôn mặt ngây thơ hồn nhiên. Hỏi chuyện mới biết là bé cung mới làm lần đâu tiên là ở đây luôn, chắc được 1 2 tháng gì đấy. Bé này người miền tây gạo trắng nước trong, giọng nói ngọt ngào dễ nghe, rất bánh cuốn.
Vì chắc cũng mới nên mình cũng châm trước cho bé nhiều cái như massage khỏe sẽ k có lực mấy, Bj chư điêu luyện lắm, nhưng mà không nha, mấy bé mới làm thường làm rất hăng xay và nhiệt tình nói sao nghe vậy không có chảnh. Mấy cái con làm lâu mà lâu lâu được mấy thằng nó phá giá nữa nên mới dế chảnh, chứ bé này phải gọi ngon cực kì, Luc BJ mình phải năm chạt tay gồng căng hết cơ đùi rồi mông để nó không ra chứ bé làm phê quá.
Đánh giá tổng quan thì bé rất đang để anh em trãi nghiệm, mình sẽ còn gặp bé thêm nhiều lần nữa
Tic 420k, Tip 600k
 
Mở ảnh nền