Hot Girl Report Bé 80 này quá ok anh em ạ

Lượt xem: 331

Trần Lâm

Tập Sự
Đam Mê Massage
15/9/22
20
0
1
Nghe Rv thấy ở đây cũng có vẻ ngon nghẻ, cũng nằm trong mấy cái group tele thấy mấy bé cũng ổn nên niềm tin cũng lớn, được mấy bạn sắp xếp cho một bé 80 hẹn mình 7h qua trãi nghiệm.
Cơ sở vật chất thì phải gọi là đẳng cấp, sạch sẻ, các bạn nhân viên làm việc nhiệt tính. Điểm này thì mình khá ưng nhé, vào đưa lịch sử cuộc gọi với tin nhắn thì được mấy bạn đưa đến tượng giường, vào phòng thay đồ xông hơi các thứ đợi bé LTV vào chăm sóc. Mình là một người không yêu cầu quá nhiều thứ ghê gớm nên là cũng k đánh giá một cách quá khách quan mà chú trọng vào vấn đề thoải mái và sự trãi nghiệm.
Bé 80 này mới đầu vào mình chấm bé tầm 8 điểm vì khá xinh và cao ráo, bé không phải dạng e thẹn và kiểu tự tin nên vào chào hơi rất đàng hoàng và thoải mái. Điềm này mình cho 10 điểm vì mình rất sự gần gủi thân thiện. Thì bé cũng cởi đồ vào tắm rữa chung với mình, nói chuyện hôn môi sờ mó các thứ kk.
Xong màn khởi đầu thì vô mần chính thì bé này massage khỏe khá tốt mình đánh cao bạn này mình cho 9/10
Qua phần thư giản thì bé làm rất tốt, phải gọi là đỉnh của đỉnh luôn. kĩ năng dùng tay, miệng, lưỡi và cả ngực lẫn vòng 3 của bé đều tốt. 11/10
Đanh giá tỏng kết mình cho bé 9,5/10 và tổng thiệt hại hết 1600k mọi thứ rất hợp lý.
 

Trung Quân

Tập Sự
Mới Mê Massage
15/9/22
4
0
1
Bên này có bé 99, 87,83 cũng xinh, cao ráo, trắng mướt mà làm ăn cũng chu đáo lắm
 
Mở ảnh nền